Một công ty ở Bình Dương chi 2,3 tỉ đồng thưởng cho công nhân có thâm niên làm việc

25/09/2024 14:59

Có 915 công nhân được nhận tiền thưởng từ Công ty Yazaki ở Bình Dương, trong đó chủ yếu là công nhân làm việc trên 10 năm, với tổng số tiền hơn 2,3 tỉ đồng.

Ngày 25-9, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), cho biết hàng trăm công nhân của công ty này vừa được lãnh thưởng tiền thâm niên, người cao nhất là 8 triệu đồng.

Theo đó, người làm việc đủ 10 năm trở lên đều được thưởng, theo các mức. Cụ thể, công nhân làm việc 10 năm được thưởng 2 triệu đồng; 15 năm thưởng 3,6 triệu đồng; 20 năm là 8 triệu đồng.

Một công ty ở Bình Dương chi 2,3 tỉ đồng thưởng cho công nhân có thâm niên làm việc- Ảnh 1.
Ông NOGI HIROSHI, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam trao thư cảm ơn tới cán bộ, công nhân viên gắn bó lâu năm với doanh nghiệp

Tổng cộng, có 915 công nhân được nhận tiền thưởng này, trong đó chủ yếu là công nhân làm việc trên 10 năm, với tổng số tiền hơn 2,3 tỉ đồng.

Bà Phạm Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty, cho hay hàng năm Ban giám đốc đều phối hợp với tổ chức Công đoàn tổ chức hoạt động này để tri ân người lao động gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, tại khách sạn 5 sao.

Một công ty ở Bình Dương chi 2,3 tỉ đồng thưởng cho công nhân có thâm niên làm việc- Ảnh 2.
Dịp này, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho CĐCS Công ty Yazaki EDS (Trong ảnh: Bà Phạm Thị Tuyết Nhung (trái) đón nhận bằng khen từ bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh)

Tại buổi lễ, Công đoàn công ty đã trao số tiền hơn 420 triệu đồng cho LĐLĐ tỉnh Bình Dương, từ sự chung tay, góp sức của người lao động trong công ty để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam có 100% vốn của Nhật Bản, chuyên gia công dây dẫn điện cho xe ô tô, hiện có khoảng 7.000 lao động.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một công ty ở Bình Dương chi 2,3 tỉ đồng thưởng cho công nhân có thâm niên làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO