Một câu nói của David Beckham làm thay đổi cuộc đời của một chàng trai

Bích Ngọc| 22/03/2022 20:39

Mới đây, nam diễn viên người Anh Lucien Laviscount (29 tuổi) cho biết rằng người có tác động lớn nhất tới cuộc sống của anh chính là cựu danh thủ David Beckham.

Một câu nói của David Beckham làm thay đổi cuộc đời của một chàng trai - 1

Nhiều năm sau, Lucien Laviscount (phải) có dịp gặp lại David Beckham (trái) và nam diễn viên đã nói lời cảm ơn trước sự ngỡ ngàng và thích thú của cựu danh thủ (Ảnh: Daily Mail).

Nam diễn viên của bộ phim nhiều tập "Emily In Paris" - Lucien Laviscount đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng chính cựu danh thủ David Beckham (46 tuổi) đã có tác động mạnh mẽ nhất đối với hướng đi trong sự nghiệp của anh.

Năm 10 tuổi, Lucien được nhân viên của một công ty người mẫu chú ý trong một lần anh đi ra ngoài cùng với mẹ. Sau đó, Lucien bắt đầu thử sức với công việc của một người mẫu nhí. Trong một lần hợp tác trong một chiến dịch quảng cáo, cậu bé Lucien có cơ hội làm việc chung với một nhân vật rất nổi tiếng, đó chính là danh thủ David Beckham.

Sau quá trình hợp tác trong công việc, Lucien nhớ rằng David Beckham đã đặt tay lên vai mình và nói: "Cháu là một cậu bé hài hước, cháu nên thử sức với diễn xuất".

Sau đó, người trợ lý của David Beckham đã hỗ trợ Lucien bằng cách liên hệ với một trường đào tạo diễn xuất ở Manchester (Anh), nơi Lucien đang sinh sống, để cậu bé nhanh chóng tìm được khóa học phù hợp với mình. Sau khi học hỏi về diễn xuất tại ngôi trường này một thời gian, Lucien bắt đầu đi thử vai và có được những vai diễn đầu tiên.

Một câu nói của David Beckham làm thay đổi cuộc đời của một chàng trai - 2

Nam diễn viên của bộ phim nhiều tập "Emily In Paris" - Lucien Laviscount đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng chính cựu danh thủ David Beckham (46 tuổi) đã có tác động mạnh mẽ nhất đối với hướng đi trong sự nghiệp của anh (Ảnh: Daily Mail).

Nhiều năm sau, Lucien có dịp gặp lại David Beckham và nam diễn viên đã nói lời cảm ơn trước sự ngỡ ngàng và thích thú của cựu danh thủ: "Tôi bước lại gần cựu danh thủ David Beckham và nói: "Chú đã thay đổi cuộc đời cháu". Tôi gợi nhắc lại kỷ niệm hợp tác năm xưa khi tôi còn là một đứa trẻ, rồi nói lời cảm ơn, bởi chú đã gợi ý cho tôi một hướng đi trong sự nghiệp, đó là trở thành diễn viên".

Hiện tại, Lucien Laviscount thu hút nhiều sự chú ý với các vai diễn trong phim truyền hình như "Coronation Street", "Waterloo Road", "Emily in Paris"...

Lucien Laviscoun xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Paris vừa diễn ra (Video: Paris Videostars/YouTube).

David Beckham dạy các con mình những gì về làm việc và kiếm sống?

Vợ chồng cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham sở hữu khối tài sản vào khoảng 700 triệu bảng (tương đương hơn 21.000 tỷ đồng), con số ấy đủ chứng minh mức độ thành công trong sự nghiệp, cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc của cả hai vợ chồng Beckham.

Điều mà cả hai vợ chồng Beckham mong muốn bốn người con của mình đạt được, đó là các con biết say mê lao động, biết chấp nhận hy sinh những cuộc vui với bạn bè để chuyên tâm cho công việc của mình.

Một câu nói của David Beckham làm thay đổi cuộc đời của một chàng trai - 3

Vợ chồng cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham sở hữu khối tài sản vào khoảng 700 triệu bảng (tương đương hơn 21.000 tỷ đồng) (Ảnh: Daily Mail).

David Beckham tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng anh khuyến khích các con dám từ bỏ những cuộc hẹn, những cuộc vui với bạn bè để chuyên tâm vào công việc của bản thân. Vợ chồng Beckham có bốn người con gồm các con trai Brooklyn (23 tuổi), Romeo (19 tuổi), Cruz (17 tuổi) và con gái Harper (10 tuổi).

Cựu danh thủ người Anh chia sẻ quan niệm của anh về thái độ cần có trong công việc: "Hãy làm việc chăm chỉ, chỉ cần đơn giản như vậy thôi. Tôi luôn dặn bọn trẻ rằng chúng ta buộc phải đưa ra những lựa chọn trong cuộc sống, đôi khi phải chấp nhận từ bỏ một số thứ vì niềm say mê và sự tập trung cần có cho công việc".

Con trai cả của Beckham - Brooklyn - hiện là một người mẫu, một nhiếp ảnh gia, kiêm đầu bếp. Con trai thứ hai - Romeo - đã theo đuổi sự nghiệp cầu thủ bóng đá. Con trai thứ ba - Cruz - muốn trở thành ca sĩ và đã rục rịch những bước chạy đà để chuẩn bị ra mắt công chúng.

Một câu nói của David Beckham làm thay đổi cuộc đời của một chàng trai - 4

David Beckham bên 3 cậu con trai (Ảnh: David Beckham/Instagram).

David Beckham cho biết thêm: "Tôi thường nói với bọn trẻ rằng các con buộc phải đưa ra những lựa chọn, đôi khi phải chấp nhận từ bỏ những niềm vui khác trong cuộc sống, chấp nhận sự hy sinh để đầu tư cho tương lai. Nếu các bạn của con luôn đi chơi vào dịp cuối tuần, có thể con sẽ không đi chơi được như các bạn.

Có thể con còn bận luyện tập thể thao như Romeo, bận tới phòng thu âm như Cruz, hoặc bận chuẩn bị cho một buổi chụp hình như Brooklyn. Những lúc như vậy đòi hỏi sự tập trung và sự chấp nhận hy sinh ở các con. Thái độ này cần được phát huy trong cách các con đưa ra sự lựa chọn trong cuộc sống".

David Beckham trong một buổi chụp hình thời trang (Video: Elle UK/YouTube).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một câu nói của David Beckham làm thay đổi cuộc đời của một chàng trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO