Một buổi sáng 'tê liệt' ở Hà Nội

28/09/2023 14:00

Cơn mưa lớn kéo dài suốt từ đêm qua đến tận trưa nay khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội ngập nặng và ùn tắc suốt nhiều giờ đồng hồ. Buổi sáng nay đường phố Hà Nội "tê liệt trên mọi mặt trận".

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 1

Nhiều tuyến đường, phố của Hà Nội như Nguyễn Trãi, Phạm Văn Bạch, Lê Văn Lương, Trần Thái Tông, Hoa Bằng, Trần Cung,... mênh mông biển nước (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 2

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, đường Nguyễn Trãi đoạn trước cổng trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học tự nhiên, ngập nặng, có đoạn ngập sâu tới 70-80cm, các phương tiện gần như không thể di chuyển (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 3

Giao thông tại đường Nguyễn Trãi theo hướng Thanh Xuân đi Hà Đông sáng nay gần như "tê liệt", dòng người và phương tiện đứng chôn chân hàng tiếng đồng hồ dưới mưa tầm tã (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 4

Đoạn ngập sâu nhất trên đường Nguyễn Trãi khoảng 70-80cm. Các phương tiện dẹp hết ra mép đường tìm chỗ đỡ ngập để tránh bị chết máy (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 5

Một cán bộ Công ty TNHH MTV thoát nước Hà Nội cho biết, đến 9h30 sáng nay, lượng mưa đo được tại quận Thanh Xuân là 92mm, quận Hoàng mai là 124mm, quận Hà Đông là 127mm, quận Cầu giấy là 77mm, quận Nam Từ Liêm là 92mm, huyện Thanh Trì là 90mm (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 6

Học sinh ngã dúi dụi trên đường lội nước đi học (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 7

10h, đường Nguyễn Trãi theo hướng Thanh Xuân đi Hà Đông vẫn tắc cứng. Một số người quyết định khiêng xe máy qua giải phân cách để thoát tắc (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 8

Người phụ nữ tranh thủ tập thể dục khi đứng chờ xe ở dải phân cách giữa đường Nguyễn Trãi. Nhìn hàng dài phương tiện đang đứng im "không nhúc nhích", chị dự đoán còn lâu nữa mới bắt được xe (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 9
Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 10

Anh Nguyễn Văn Tiền (trú Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, khoảng 7h sáng nay anh chở khách đến đường Láng rồi quay về nhà. Tuy nhiên, khi đi đến đường Nguyễn Trãi bị tắc cứng, anh phải đứng đợi hơn 3 tiếng (từ 7h10 đến 10h20) nhưng vẫn chưa thể di chuyển.

Chị Mai Anh (33 tuổi, trú quận Hà Đông) chia sẻ, hơn 3 tiếng qua ô tô của chị mới di chuyển được 50m.

"Đường tắc cứng nên chồng tôi xuống xe bắt ôm đến cơ quan còn tôi đang lái xe về nhà, không biết đến chiều có về được nhà không", chị Mai Anh nói vui (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 11

Nhiều người đi xe máy khốn khổ ngao ngán vì đường tắc cứng nhiều giờ trong cơn mưa tầm tã (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 12

10h30, một số tài xế ô tô đã rời khỏi xe cho thoáng, xuống đường quay video đường tắc làm niềm vui cho một buổi sáng "tê liệt" (Ảnh: Nguyễn Hải).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 13

Đường Dương Đình Nghệ sáng 28/9 biến thành sông, các phương tiện nhích từng mét qua chỗ ngập sâu (Ảnh: Thành Đông).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 14

Đường Phạm Văn Bạch (quận Cầu Giấy) cũng chìm trong biển nước (Ảnh: Thành Đông).

Một buổi sáng tê liệt ở Hà Nội - 15

Cả trăm quả dừa trôi dập dềnh trên vỉa hè đường Dương Đình Nghệ. Nhiều người đi xe máy, xe đạp cũng leo lên đây với hi vọng tránh được đoạn ngập sâu, tắc nặng (Ảnh: Thành Đông).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một buổi sáng 'tê liệt' ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO