Một bức ảnh đơn giản của BTS cũng khiến Knet được truyền cảm hứng mạnh mẽ: Ngay cả trên đỉnh cao họ vẫn nỗ lực như khi mới debut

Snowie,| 14/11/2021 19:17

BTS đang được xem là những idol truyền cảm hứng hàng đầu của Kpop, và một bức ảnh cũ của nhóm mới đây cũng khiến netizen cảm thấy xúc động.

Độ nổi tiếng của BTS là điều không thể bàn cãi, nhưng điều khiến nhiều người phải công nhận BTS chính là hành trình 'from zero to hero' mà họ đã trải qua. Nhóm nhạc này debut dưới trướng một Big Hit không chỉ nhỏ mà còn đang 'gánh nợ' chồng chất, sau đó đã đưa công ty nâng cấp thành một HYBE uy quyền trong làng giải trí Hàn Quốc và trên thế giới. Bên cạnh đó, những sản phẩm âm nhạc của nhóm từ việc chẳng lọt chart nào khi mới debut nhưng nay đã liên tiếp viết nên lịch sử mới cho Kpop cũng vô cùng đáng kinh ngạc.

BTS

Tuy nhiên có lẽ điều khiến ngày càng nhiều netizen có thiện cảm với BTS hơn cả chính là vì nhân cách của các thành viên, đặc biệt là cách họ thể hiện điều đó thông qua công việc. Nhiều người thường lo rằng những nhóm nhạc đang ở trên đỉnh cao thì sẽ tự mãn, nhưng có vẻ đối với 7 thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook thì cụm từ 'ngủ quên trên chiến thắng' không có trong từ điển của họ.

Mới đây nhất, một bức ảnh cũ của BTS bất ngờ trở thành chủ đề hot trở lại trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Bài đăng về bức ảnh này có tiêu đề: 'BTS đã tập luyện đến mức này đó', kèm theo đó là bức ảnh sàn tập vũ đạo của nhóm bị mài mòn và trầy xước nặng nề.

Bức ảnh lay động trái tim nhiều người: BTS nỗ lực tập luyện đến mức chỉ trong vài ngày mà sàn phòng tập đã trầy xước nghiêm trọng

Mặc dù có một số người qua đường hiểu lầm rằng bức ảnh này là khi BTS mới luyện tập cho sân khấu Grammy 2021, nhưng sự thật đây là bức ảnh có từ tháng 1 năm 2020. Vào thời gian đó, BTS đã sang Mỹ để thực hiện một số lịch trình và Big Hit đã dựng một phòng tập luyện cho nhóm. Khi họ mới đến tập tại đây vào ngày 20/1, chúng ta có thể nhìn thấy rõ sàn phòng vẫn chưa đến mức trầy xước.

Khi BTS mới sang Mỹ và đến tập luyện tại phòng tập này, sàn nhà khi đó vẫn chưa bị trầy xước nhiều 

Thế nhưng sau đó vào ngày 25/1, biên đạo Son Sung Deuk đã đăng tải bức ảnh sàn tập của BTS như chúng ta đã thấy bên trên. Kèm theo đó là dòng caption: 'Hôm nay các cậu ấy cũng đã làm việc rất chăm chỉ. Ôi trời ơi, hãy nhìn số lượng vết trầy xước hằn trên sàn kìa. Họ chỉ mới đến đây tập vài ngày thôi mà. Các chàng trai của chúng tôi đã rất nỗ lực.'

Ở thời điểm đó và ngay cả đến hiện tại, bức ảnh sàn tập trầy xước này vẫn khiến Knet xúc động và trở thành một trong những hình ảnh truyền cảm hứng mạnh mẽ về cái gọi là 'ý chí không bao giờ bỏ cuộc'. Nhiều Knet cho biết năm 2020 cũng là lúc BTS rất nổi tiếng, thế nhưng ngay cả khi đã chạm đến đỉnh cao mà họ vẫn không lơ là việc luyện tập. Khi sang Mỹ, nhóm tận dụng từng phút từng giây để tập luyện đến mức mới chỉ sang đó vài ngày nhưng phòng tập mà họ thuê dựng lại cứ như đã được sử dụng một năm trời.

Trong một bài đăng truyền cảm hứng về ý chí chăm chỉ của netizen Hàn, BTS cũng được đưa vào làm ví dụ với hình ảnh sàn tập bên trên. Bài đăng viết: 'Trung bình trong thời gian 3 năm làm thực tập sinh, BTS đã luyện tập đủ 8 tiếng không bỏ sót một ngày nào. Ngay cả khi đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng thế giới, các cậu ấy cũng không bỏ qua việc luyện tập. Tháng trước, chỉ một bức ảnh cũng đã chạm đến trái tim của các ARMY trên toàn thế giới. Nhiều vết xước trên sàn phòng tập ở Mỹ là bằng chứng cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi của họ.'

Những hình ảnh của BTS khi tập luyện vũ đạo tại Mỹ vào tháng 1/2020

Một số bình luận của Knet về hình ảnh sàn tập của BTS:

- Thực sự mà nói, tôi chưa bao giờ thấy ai khác nghiêm túc với màn biểu diễn trên sân khấu nhiều như họ. Ngay cả với việc ăn uống và chơi bóng mà họ cũng vô cùng nghiêm túc.

- Một nhóm nhạc thực sự không thể không thành công.

- Không riêng gì Bangtan mà trong bất cứ ngành nghề nào người ta cũng chỉ nhìn thấy vinh quang và kết quả cuối cùng của những người thành công. Nhưng người ta không thấy rằn để đạt được điều đó, những người này đã làm việc nỗ lực đến mức nào. Chính vì vậy, thành công của họ càng thêm đáng quý và tỏa sáng.

- Ngay cả đối với một video vũ đạo chỉ tầm 30 giây, họ cũng thực hiện đi thực hiện lại rất nhiều lần. Thật sự quá tuyệt vời!!

- Bảo sao mà sân khấu của họ lại đỉnh đến vậy! 

- Tôi thích thái độ nghiêm túc với công việc của họ. 

- Các bạn… Các bạn cần nhận được nhiều tình cảm hơn, các bạn xứng đáng được như vậy.

- Tôi cũng phải sống giống như họ!

- Chỉ mới có vài ngày mà sàn nhà đã như vậy... Thật sự cảm động! BTS xứng đáng có được thành công. 

- Nhìn những hình ảnh này mình lại càng có thêm động lực, phải nhất định chăm chỉ thì sẽ đạt được kết quả tốt.

Video BTS luyện tập vũ đạo 'Black Swan' tại Mỹ vào thời điểm được nhắc đến trong bài viết 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một bức ảnh đơn giản của BTS cũng khiến Knet được truyền cảm hứng mạnh mẽ: Ngay cả trên đỉnh cao họ vẫn nỗ lực như khi mới debut
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO