Một boygroup hư cấu bất ngờ lọt top album bán chạy của Hanteo!

Tổng hợp,| 29/08/2021 10:32

Mới đây, nhóm nhạc nam Sparkling đã có album đứng đầu BXH Hanteo. Điều thú vị là nhóm nhạc này... không có thật.

Sparkling — bao gồm các thành viên của nhóm nhạc ATEEZ là Yunho, Seonghwa và San, kết hợp với thành viên Suwoong của nhóm Boys Republic - là một nhóm nhạc nam hư cấu từ “Imitation” của đài KBS, một bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng về các thần tượng trong ngành giải trí.

Spark

Mặc dù không phải là một nhóm nhạc thực sự, bản phát hành “debut” của Sparkling đang hoạt động rất tốt: vào ngày 28 tháng 8, Hanteo Chart chính thức thông báo rằng mini album đầu tiên của họ “DIAMOND” đã đứng đầu bảng xếp hạng album vật lý hàng ngày vào ngày 27 tháng 8.

Theo Hanteo Chart, 'DIAMOND' đã bán được tổng cộng 25.583 bản chỉ tính riêng trong ngày 27 tháng 8 - một thành tích ấn tượng đối với một nhóm hư cấu.



Trong khi đó, các thành viên Lee Yoo Jin, Se Young và Min Soo (Yunho, Seonghwa và San) của Sparkling hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại ngoài đời thực với tư cách là thành viên của ATEEZ.

Được biết, bộ phim "Imitation" cũng đã tạo được hiệu ứng vào thời điểm ra mắt. Nội dung kể câu chuyện về cuộc đời của các thần tượng trong làng giải trí, xoay quanh mối tình bí mật giữa một thành viên của một nhóm nhạc nữ tân binh và một thành viên của nhóm nhạc nam hàng đầu trong ngành. Được phát sóng vào khung giờ khuya bất thường từ 23:20 đến 24:30 KST vào các ngày thứ Sáu, "Imitation" đã tạo được ít nhiều ấn tượng cho fan hâm mộ trẻ tuổi.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Một boygroup hư cấu bất ngờ lọt top album bán chạy của Hanteo!
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO