Một ARMY xông pha ngỏ lời cầu hôn V (BTS) và cái kết

HL (Cập Nhật),| 13/10/2021 19:38

Vậy là các fan đã có câu trả lời cho vấn đề 'Làm sao để cưới được V' rồi.

Là một fangirl KPOP, chắc hẳn ai cũng từng mơ đến cảnh được kết hôn cùng thần tượng mà mình yêu thích. Cảm giác được cùng người ấy khoác lên bộ đồ cô dâu, chú rể và bước vào lễ đường mới thật hạnh phúc làm sao. Thế nhưng, mọi thứ không hề dễ dàng bởi idol thì vừa giàu, vừa đẹp, vừa cách xa chúng ta. Có một sự thật phũ phàng rằng, khoảng cách giữa idol và fan là quá xa để có thể biến những giấc mơ này thành hiện thực.

Việc fan ngỏ lời cầu hôn với các thành viên BTS đã không còn là chuyện hiếm gặp. Đối với Jimin, nam idol đã có cách đáp trả vừa khéo léo: "Để anh về hỏi mẹ anh đã nhé". Hay tếu táo như anh cả Jin: "Nhiều người hỏi cưới anh trên chat room. Anh e là không được đâu". 

Một lần nọ, có một fan cũng đã dũng cảm nhắc tới vấn đề này với V trên Weverse: "Hãy kết hôn với em đi anh". Đáp lại, V đã từ chối phũ phàng: "Không được đâu bạn ơi". Chỉ với một câu nói, anh chàng đã dập tắt giấc mơ ngọt ngào của hãng triệu ARMY. Sau đó, các fan chỉ còn biết khóc hết nước mắt trên Twitter mà thôi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một ARMY xông pha ngỏ lời cầu hôn V (BTS) và cái kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO