Mong tuyển Việt Nam có kết quả tốt trước Philippines, làm tiền đề cho trận gặp Iraq

AN NGUYÊN| 12/11/2023 20:10

Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương mong muốn đội tuyển Việt Nam có kết quả tốt trước Philippines, từ đó tiếp thêm tinh thần cho trận tiếp đón Iraq trên sân vận động Mỹ Đình.

Mong tuyển Việt Nam có kết quả tốt trước Philippines, làm tiền đề cho trận gặp Iraq
Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương đã gặp gỡ, động viên tinh thần tuyển Việt Nam trước khi toàn đội lên đường sang Philippines thi đấu trận khai màn Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á. Ảnh: VFF

Ngày 12.11, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương cùng Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao Đặng Hà Việt đã tới động viên, thăm hỏi đội tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang Philippines thi đấu trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026.

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương cho biết: "Hôm nay, chúng tôi thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tới thăm, động viên đội tuyển Việt Nam trước một giải đấu quan trọng là vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á.

Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao luôn theo dõi sát sao quá trình tập luyện của toàn đội trong thời gian vừa qua của đội tuyển. Chúng tôi biết rằng đội bóng đã trải qua nhiều trận giao hữu quốc tế ở nước ngoài và đạt kết quả tích cực.

Lãnh đạo Bộ rất quan tâm, mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước tuyển Philippines, từ đó làm tiền đề cho trận gặp Iraq trên sân vận động Mỹ Đình 5 ngày sau đó. Chúng ta sẽ có thêm sự tiếp sức của cổ động viên nước nhà".

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh: "Dù biết rằng Philippines có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng và tin tưởng toàn đội sau khi tập huấn, huấn luyện viên chỉ bảo cùng sự nỗ lực của các cầu thủ,... sẽ có được kết quả tốt trước Philippines. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần để đội tuyển vững tin thi đấu với đối thủ Iraq trên sân nhà.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục Thể thao luôn tin tưởng, ủng hộ huấn luyện viên trưởng Troussier và đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng chiến dịch vòng loại World Cup rất dài, không phải là giải đấu ngắn ngày nên mong trước mỗi trận đấu, các bạn có đều sự quyết tâm cao nhất".

Tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 12.11. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 12.11. Ảnh: VFF

Thay mặt đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Troussier gửi lời cảm ơn Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương, Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao Đặng Hà Việt và lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch.

"Khoảng thời gian qua, chúng tôi đã tập luyện tập trung và sẵn sàng đương đầu với thử thách, cố gắng không ngừng vì sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam, hướng tới mục tiêu World Cup. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của tất cả mọi người", huấn luyện viên người Pháp chia sẻ. Theo kế hoạch, ngày mai (13.11) tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines. Toàn đội sẽ có 2 ngày chuẩn bị và làm quen với sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial, trước khi có trận đấu chính thức diễn ra vào ngày 16.11.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mong tuyển Việt Nam có kết quả tốt trước Philippines, làm tiền đề cho trận gặp Iraq
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO