Mong tài lộc, các cơ quan đua nhau mua vé số 'lì xì' nhân viên đầu năm

31/12/2020 10:17

Bên cạnh tặng quà đầu năm bằng tiền, hiện vật thì nhiều cơ quan còn tặng vé số cho nhân viên với ngụ ý mong may mắn, tài lộc.

Ngoài nhận được những món quà bằng tiền, hiện vật, năm nay, cơ quan chị Hà Thu (Hà Nội) còn nhận được lì xì bằng vé số. Do đó, mỗi nhân viên sẽ nhận được 5 tờ vé số ngẫu nhiên đựng trong phong bao màu đỏ.

"Đây là lần đầu tiên tôi nhận lì xì bằng vé số nên khá vui và bất ngờ. Lúc mở quà ra, anh em trong cơ quan ai cũng ngóng chờ, xem ai sẽ là người may mắn. Dù chúng tôi biết, cơ hội ấy thực sự là rất hiếm hoi" - chị nói.

Theo thông tin trên tờ vé số, người trúng giải đặc biệt sẽ nhận được 500 triệu đồng, giải nhất là 10 triệu đồng, giải nhì là 5 triệu đồng. Trong đó, giải thưởng thấp nhất có giá trị là 40.000 đồng.

"Tôi nhận được 5 vé nhưng soi ra thì không trúng giải nào, vì từ bé đến lớn, tôi ít có duyên với các trò may mắn. Còn ở cơ quan, như tôi được biết, có 2 em đồng nghiệp trúng giải sáu với mức nhận thưởng là 100.000 đồng" - chị nhớ lại.

Mong tài lộc, các cơ quan đua nhau mua vé số lì xì nhân viên đầu năm - 1

Nhiều cơ quan lì xì cho nhân viên đầu năm bằng vé số

Tương tự, phòng kinh doanh của công ty anh Mạnh Hải (Hà Nội) cũng mua vé số tặng nhân viên. Như Tết dương lịch năm nay, anh nhận được 5 triệu đồng tiền mặt, 1 nồi chiên không dầu và 10 tấm vé số. May mắn hơn, anh còn trúng 2 giải vé số khuyến khích với tổng giá trị là 80.000 đồng.

"Thường cứ 5h chiều là cơ quan tôi tan ca, nhưng hôm mở thưởng vé số, mọi người đều ngồi cho tới 6 giờ để xem kết quả. Phòng tôi thì có 3 giải khuyến khích, trong đó, tôi may mắn giữ 2" - anh Hải nói.

Sau khi biết tin trúng thưởng, anh Hải cẩn thận, vuốt phẳng phiu những tờ vé số, và cất gọn gàng trong 1 góc ví. Bởi theo yêu cầu, vé trúng thưởng phải còn nguyên hình, nguyên khổ, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa. Và thời hạn lĩnh thưởng là trong 30 ngày kể từ lúc mở thưởng. Nếu thời gian quá hạn, vé trúng thưởng sẽ không còn giá trị.

Mong tài lộc, các cơ quan đua nhau mua vé số lì xì nhân viên đầu năm - 2

Thể lệ trúng thưởng được in ngay sau tờ vé số

Chị Nguyễn Trang - chủ một cửa hàng quần áo ở Cầu Giấy (Hà Nội) - cho biết, Tết dương lịch năm nay, tiệm chị cho nhân viên nghỉ 3 ngày và hưởng lương thưởng đầy đủ. Hơn nữa, mỗi thành viên ở cửa hàng sẽ được lì xì 3 tờ vé số may mắn và tặng 1 món đồ thời trang bất kỳ trong bộ sưu tập Thu - đông.

"Ngoài vật chất thì tôi cũng muốn tặng nhân viên những món quà dễ thương để làm kỷ niệm. Sau bao ngày suy nghĩ, tôi quyết định mua vé số làm lì xì, với mong ước, mong mọi người luôn may mắn, tài lộc trong năm tiếp theo" - chị kể.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mong tài lộc, các cơ quan đua nhau mua vé số 'lì xì' nhân viên đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO