Mong nổi tiếng, nam thanh niên Quảng Ninh khoe clip 'bốc đầu' xe lên mạng

17/12/2021 14:17

Nghĩ rằng đăng clip 'bốc đầu' xe máy lên mạng xã hội sẽ được nổi tiếng, nam thanh niên bị lực lượng chức năng mời lên xử phạt.

Hôm nay (17/12), Công an huyện Bình Liêu cho biết, Đội CSGT- Trật tự huyện đã lập biên bản và báo cáo đề xuất lãnh đạo đơn vị ra quyết định xử phạt nam thanh niên T.P.S (SN 2005 trú thôn Mạ Chạt, xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu) về hành vi "bốc đầu” xe máy khi tham gia giao thông.

Trước đó, ngày 15/12, Công an huyện Bình Liêu nhận được clip trên mạng xã hội quay cảnh 1 thanh niên điều khiển xe máy chở theo 1 người ngồi sau, cả 2 không đội mũ bảo hiểm bốc đầu xe máy gây mất trật tự.

Mong nổi tiếng, nam thanh niên Quảng Ninh khoe clip 'bốc đầu' xe lên mạng
Nam thanh niên bị xử phạt vì hành vi bốc đầu xe máy

Qua xác minh thanh niên thực hiện hành vi trên vào khoảng 11h15 ngày 14/12 tại quốc lộ 18C (thuộc khu Bình Quân, thị trấn Bình Liêu).

Người cầm lái là T.P.S và người ngồi sau là L.X.B (SN 2006, trú tại khu Bình An, thị trấn Bình Liêu). Cả hai đã vi phạm các lỗi như người điều khiển không “đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy”, chở người ngồi trên xe không “đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy”, người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50cm3 trở lên, điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh.

Công an huyện Bình Liêu đã lập biên bản và báo cáo đề xuất lãnh đạo đơn vị ra quyết định xử phạt theo quy định, tạm giữ phương tiện.

Phạm Công

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mong nổi tiếng, nam thanh niên Quảng Ninh khoe clip 'bốc đầu' xe lên mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO