Mong đợi gì ở chiếc AirPods Max phiên bản tiếp theo?

Tuấn Anh| 22/12/2021 13:27

AirPods Max chính thức tròn một tuổi. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể sẽ chứng kiến bản sửa đổi đầu tiên, giả sử Apple đang có kế hoạch phát triển chúng.

airpods-max-1.png

Có rất nhiều cách để Apple cải thiện những chiếc tai nghe trùm đầu tuyệt vời này. Sau đây là những gì mà người dùng có thể mong đợi ở bản nâng cấp tiếp theo của AirPods Max.

Mức độ chống nước

AirPods Max là sản phẩm đáng yêu thích, nhưng nó đang thiếu một thứ thiết yếu như trên AirPods và AirPods Pro: khả năng chống mồ hôi và nước. Lý do chính khiến nhiều người không đeo AirPods Max bên ngoài là vì họ sợ bất kỳ loại chất lỏng nào làm hư hại. Một cơn mưa bất chợt có thể làm hỏng sản phẩm trong vài giây chứ đừng nói đến một cơn mưa lớn. Nếu Apple có thể niêm phong AirPods Max theo cách giúp chúng có khả năng hạn chế vô nước tốt hơn, ngay cả khi không nhất thiết phải chống nước, người dùng sẽ rất vui.

Sạc qua USB-C + MagSafe

airpods-max-2.png

Giống như các AirPods khác, AirPods Max sử dụng cổng Lightning để sạc. Tuy nhiên, chúng sẽ được đánh giá tốt hơn nhiều nếu có đầu nối USB-C. AirPods Max lớn hơn đáng kể so với AirPods hoặc AirPods Pro, và do đó, nó sạc lâu hơn một chút. Bằng cách chuyển sang USB-C, Apple không chỉ có thể mở rộng khả năng tương thích mà còn làm tăng tốc độ sạc. Việc chuyển sang USB-C cũng có thể giúp nhiều người sử dụng AirPods Max có dây dễ dàng hơn. Cáp chuyển từ Lightning sang jack 3.5mm độc quyền rất ít người biết đến và đôi khi khó tìm thấy.

MagSafe đã đến với AirPods và AirPods Pro trong năm nay, do đó chúng tôi cũng muốn thấy nó cập bến AirPods Max. AirPods Max đủ lớn để chứa một vòng nam châm MagSafe mạnh mẽ. Vì sạc từ tính không thích hợp với nhôm, nên chiếc vòng có thể được tích hợp vào vỏ. Apple có thể đặt đầu nối USB-C (hoặc cổng lightning) vào hộp cắm khi chiếc AirPods Max được lắp vào hộp đựng. Sau đó, bạn có thể chỉ cần đặt miếng đệm MagSafe lên trên hộp cắm.

Cung cấp nhiều tùy chỉnh hơn

airpods-max-3.png

Trước khi AirPods Max được ra mắt, từ lâu đã có tin đồn về những chiếc cốc và headband có thể hoán đổi. Và mặc dù bạn có thể thay đổi chúng trên AirPods Max hiện tại, nhưng Apple không quảng cáo khả năng tùy chỉnh tai nghe của bạn. Công ty bán các sản phẩm thay thế cốc tai theo từng màu sắc, nhưng chúng đắt và không được bán trong các cửa hàng bán lẻ của Apple. Bạn cũng không thể mua riêng hộp đựng AirPods Max và nếu bạn muốn thay headband vì bị hỏng hoặc vì bạn muốn phối nhiều màu, thì bạn đã không gặp may.

Apple nên bắt đầu bán riêng lẻ cả ba thành phần của gói sản phẩm với đủ loại màu sắc khác nhau. Hãng thậm chí có thể chuyển đổi màu sắc theo mùa với dây đeo Apple Watch và vỏ iPhone, vì vậy người dùng có thể mong chờ điều này với AirPods Max.

Làm mới màu theo mùa

airpods-max-4.png

AirPods Max hiện có 5 màu: bạc, xám không gian, xanh lá cây, hồng và xanh lam. Những màu này phù hợp hoàn hảo với 5 tùy chọn mà iPad Air 2020 có sẵn. Nhưng nói rõ, đây là những màu của mùa trước và chúng không phù hợp với các sản phẩm năm 2021 của Apple. Chúng tôi muốn thấy AirPods Max có ít nhất ba sắc thái mới để phù hợp với iPad mini: ánh sao, màu hồng phấn mới và màu tím.

Cả ba màu đều trông tuyệt đẹp khi áp dụng cho AirPods Max và chúng thực sự làm nổi bật thiết kế độc đáo của tai nghe. Trong thực tế, những màu sắc retro này trông giống như ở nhà. AirPods Max mang lại cảm giác cổ điển hoàn toàn về mặt hình ảnh và những màu sắc này thực sự tôn lên vẻ đẹp bên ngoài.

Giá thấp hơn 549 USD

airpods-max-5.png

Apple đã định giá AirPods Max rất đắt ở mức 549 USD. Và khi một số người trong chúng ta tin rằng chúng đáng giá từng xu, có vẻ như sản phẩm chỉ thực sự gây chú ý khi giá giảm thêm. Trong vài tháng qua, các đối tác bán lẻ của Apple đã tổ chức chương trình bán hàng cho AirPods Max. Điểm ngọt ngào dường như nằm trong khoảng giá từ 400 đến 500 USD. Hiện tại, AirPods Max có sẵn tại Best Buy với giá 455,99 USD và tại Target với giá 479,99 USD.

Apple ít nhất cũng nên hạ chúng xuống mức giá 499 USD. AirPods Max có thể có sức lan tỏa như AirPods nếu nhiều người có thể mua được chúng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mong đợi gì ở chiếc AirPods Max phiên bản tiếp theo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO