'MONEY' của Lisa (Black Pink) tiếp tục lập nên một kỷ lục khủng khác khiến dân tình nể phục!

Tổng hợp,| 14/11/2021 19:15

Mới đây, ca khúc 'MONEY' của Lisa (Black Pink) tiếp tục tạo nên cơn sốt mới với kỷ lục cực khủng.

Vào ngày 14 tháng 11, YG Entertainment chia sẻ rằng ca khúc "MONEY" của Lisa (Black Pink) đã vượt qua 200 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, đạt được thành tích về tốc độ kỷ lục đối với một nghệ sĩ solo K-pop.

lisa

Bài hát đạt mốc này 65 ngày sau khi được phát hành vào ngày 10 tháng 9, đồng thời trở thành bài hát nhanh nhất của một nữ nghệ sĩ K-pop đạt được 200 triệu lượt nghe trên Spotify. Trong quá khứ, ca khúc "How You Like That" của Black Pink cũng phải mất 87 ngày để đạt được thành tích này.

lisa

Tháng trước, “MONEY” cũng trở thành bài hát của một nghệ sĩ solo K-pop đạt 100 triệu lượt nghe nhanh nhất, phá vỡ kỷ lục trước đó của Rosé với nhạc phẩm "On The Ground".

Ngoài ra, “MONEY” đã và đang tạo sóng trên bảng xếp hạng toàn cầu của Spotify, vươn lên chiếm vị trí thứ 5. Nhạc phẩm này tiếp tục duy trì trên Bảng xếp hạng Đĩa đơn Chính thức của Vương quốc Anh trong sáu tuần liên tiếp và bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong hai tuần liên tiếp.

Bên cạnh đó, Lisa gần đây đã tham gia vào đĩa đơn hợp tác “SG” cùng với DJ Snake, Ozuna và Megan Thee Stallion. Sau khi phát hành vào ngày 22 tháng 10, đĩa đơn đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở 41 quốc gia và cũng lọt vào top 10 trong Billboard’s Dance / Electronics Song Charts." Có thể nói, lần solo này của Lisa hoàn toàn không thất bại như netizen nghĩ. Hy vọng nữ Idol sẽ tiếp tục thành công trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'MONEY' của Lisa (Black Pink) tiếp tục lập nên một kỷ lục khủng khác khiến dân tình nể phục!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO