Món thời trang cơ bản giúp các nàng tiết kiệm thời gian lên đồ

11/06/2024 20:18

Những món thời trang cơ bản dưới đây sẽ giúp các nàng tiết kiệm thời gian, công sức lên đồ.

Thời trang mùa hè rất đa dạng và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, muốn xây dựng phong cách có tính bền vững, chuẩn mốt vượt thời gian, bạn không nên bỏ qua các món đồ cơ bản. Không chỉ giúp cho vẻ ngoài sành điệu, những món đồ cơ bản còn giúp chị em dễ dàng làm mới phong cách của mình.

Áo phông trắng

Áo phông trắng trơn với kiểu dáng rộng rãi sẽ mang lại cảm giác thoải mái trong những ngày hè nóng bức.

Chiếc áo phông trắng cổ điển và thiết thực nhất là sự tươi mới, sống động và trẻ trung. Nhiều chị em đều có những chiếc áo phông trắng trong tủ đồ của mình vì dễ dàng phối với mọi món đồ.

Món thời trang cơ bản giúp các nàng tiết kiệm thời gian lên đồ-1

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, chị em nên ưu tiên các mẫu áo có chất liệu vải nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Áo phông oversize

Với tiêu chí vừa mát mẻ vừa gợi cảm, kiểu áo này chính là lựa chọn của nhiều chị em khi không biết mặc gì vào mùa hè. Chiếc áo phông cỡ rộng thoải mái, giản dị này mang lại cảm giác tuyệt vời dù dùng làm đồ mặc ở nhà hay mặc mặc ngoài, mang đến cho bạn sự thoải mái đặc biệt.

Món thời trang cơ bản giúp các nàng tiết kiệm thời gian lên đồ-2

Quần jeans ống suông

Kiều quần này đang là một trong những xu hướng thời trang phổ biến. Mẫu quần rất thoải mái, mát mẻ nên chị em có thể mặc trong mùa hè.

Món thời trang cơ bản giúp các nàng tiết kiệm thời gian lên đồ-3

Quần jeans ống suông có thiết kế không hề cầu kỳ nhưng vẫn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật.

Váy liền

Mùa hè đúng là thời điểm để các nàng thỏa sức diện với những mẫu váy liền mát mẻ. Đây này chính là món đồ lý tưởng để tôn lên vẻ nữ tính, mềm mại của phái đẹp. Hơn nữa, với chất liệu mỏng mát, diện váy liền còn thoải mái trong những ngày hè nóng nực.

Váy liền vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cũng như họa tiết. Với các nàng muốn vẻ ngoài dịu dàng, thướt tha, có thể lên đồ với những mẫu váy dáng dài yểu điệu. Còn nếu muốn phong cách trẻ trung hơn lại tôn khéo được đôi chân thon nuột thì hãy chọn cho mình những mẫu váy liền dáng ngắn.

Món thời trang cơ bản giúp các nàng tiết kiệm thời gian lên đồ-4

Ngoài ra, váy họa tiết sẽ giúp người mặc vừa trẻ trung rạng rỡ lại vừa thời thượng sành điệu, điển hình như váy hoa, váy chấm bi hay váy kẻ.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A đang là một trong những mẫu chân váy được yêu thích nhất mùa hè. Món thời trang này mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi diện nên phù hợp để mặc trong ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Món thời trang cơ bản giúp các nàng tiết kiệm thời gian lên đồ-5

Kiểu váy còn có một ưu điểm tuyệt vời nữa, đó là khả năng giúp chân thon dài, tôn dáng cao ráo hơn.

Theo VTC News

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Món thời trang cơ bản giúp các nàng tiết kiệm thời gian lên đồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO