Món quà ý nghĩa tặng thầy cô ngày 20/11

Minh An| 11/11/2020 12:08

Việt BáoNgày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, bạn đã có ý tưởng gì cho món quà 20/11 để tri ân thầy giáo, cô giáo của mình chưa? Một món quà thể hiện được tấm lòng biết ơn của người học trò đối với thầy cô sẽ là món quà tuyệt vời nhất.

Cùng tham khảo những món quà dưới đây để chọn ra món quà ý nghĩa nhất để tri ân thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam:

1. Đồng hồ


Trước hết, đồng hồ có tác dụng để “đong đếm” thời gian, là một vật quan trọng mà mỗi người nên sở hữu để xem giờ giấc và điều chỉnh các hoạt động. Với ý nghĩa sâu xa, đồng hồ được ví như hiện thân của thời gian - một tài sản vô hình quý giá của mỗi con người. Quà tặng đồng hồ được xem như một món quà chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa gửi cho người nhận.

2. Mỹ phẩm

Các sản phẩm mỹ phẩm cũng là một lựa chọn phổ biến khi tặng quà các cô giáo ở mọi lứa tuổi. Với sự đa dạng của mặt hàng này thì có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhiều mức chi phí, bao gồm cả hình thức tặng quà cá nhân hay đại diện tập thể.

3. Cặp sách

Cặp sách là món đồ vô cùng quen thuộc đối với học sinh và giáo viên. Đây là món đồ luôn gắn liền với công việc của thầy cô. Một chiếc cặp sách mới là ý tưởng quà tặng 20/11 rất tuyệt vời thể hiện sự quan tâm của các trò dành cho thầy cô của mình.

4. Thiệp

Bạn từng nhớ thời cả lớp cùng góp tiền mua một tấm thiệp xinh xinh, trân trọng viết những lời chân thành tới thầy cô của mình? Đúng vậy, thiệp chúc mừng cũng là một sự lựa chọn tốt trong dịp 20/11 này.

Nếu như những bó hoa hay những món quà có thể ngay lập tức thể hiện thành ý của các học trò thì những tấm thiệp cũng như vậy.

5. Khăn choàng

Cuối tháng 11 cũng là thời điểm thời tiết đã chuyển mùa. Một chiếc khăn choàng sẽ là món quà tặng 20/11 ấm áp giữa tiết trời lành lạnh thế này là phương thức thể hiện sự quan tâm của bạn đối với thầy cô.

6. Tranh treo tường

Nói về các vật phẩm trang trí nhà nói chung hay trang trí phòng nói riêng, tranh treo tường dường như là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tranh treo tường có rất nhiều loại. Đó có thể là bức tranh sơn dầu của môt nghệ sĩ nổi tiếng hoặc những bức trang thêu đính đá mà tự tay các học trò làm cũng rất có ý nghĩa.

7. Cà vạt

Cà vạt cũng là một ý tưởng rất hay khi bạn lựa chọn quà tặng cho ngày 20/11. Cà vạt là món đồ không thể thiếu của đấng mày râu, giúp tôn lên bộ vest và dáng người.

Những chiếc cà vạt đẹp mắt dễ phối đồ là thứ được yêu thích vô cùng. Đối với các thầy, có lẽ những chiếc cà vạt có in hoa văn chìm là món đồ hợp nhất.

8. Bút

Một trong những món đồ không thể thiếu của những người làm nghề giáo đó chính là cây bút. Bút là món quà mang nhiều ý nghĩa đối với cả người tặng và người được tặng. Món quà là bút viết thể hiện sự trân trọng những nét chữ mà học trò đã từng được học.

9. Trà

Một trong những gợi ý để bạn chọn quà tặng thầy nhân ngày 20/11 chính là những hộp trà ngon. Những lá trà được tinh chế từ những nghệ nhân lành nghề, tạo ra thức hương tinh tế, sắc, hương, vị đầy đủ. Một ngụm trà ngon làm xao xuyến lòng người.

10. Bộ ấm trà

Đã có trà thì sao thiếu được bộ ấm tách. Đây là món quà đòi hỏi người tặng phải có sự tinh tế và óc quan sát tốt. Hiện nay, không ít các bộ ấm trà được làm ra với chất liệu và hình dáng khác nhau, độ ngon của trà được pha bởi mỗi ấm cũng sẽ khác nhau.

11. Sổ tay

Đây là vật dụng văn phòng phẩm cần thiết và được trang bị cho mọi người. Sổ tay được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất lượng khác nhau, giá cả cũng không hề gây ra sự khó chịu, rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên chọn mua làm quà tặng ngày 20/11.

12. Thắt lưng

Dù là bất kì ai thì cũng không thể không mê những món đồ thời trang dù là chi tiết nhỏ nhất. Thắt lưng là một món đồ vừa hữu dụng lại vừa mang tính thời trang. Đây cũng là đồ dùng mà cả hai phái dù là nam hay nữ đều có thể sử dụng.

13. Set đồ dưỡng da

Set đồ dưỡng da là một trong những món quà mà các trò có thể tham khảo khi đến chơi với cô giáo của mình. Là phụ nữ, không ai là không quan tâm đến làn da của mình. Set đồ dưỡng da sẽ là món quà tinh tế cho cô giáo của bạn đó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Món quà ý nghĩa tặng thầy cô ngày 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO