Mỗi sáng ngủ dậy, bạn trai luôn đặt tờ 100 nghìn đồng trên bàn để rồi khi biết lý do mà tôi lặng người

25/03/2021 16:48

Cứ nghĩ bạn trai quan tâm chăm sóc đến từng bữa ăn của tôi, ai ngờ tất cả là mục đích đáng sợ của anh ấy.

Trước khi đến với Cường, tôi đã trải qua mối tình đầu sâu đậm với một người bạn cùng lớp. Chúng tôi đã sống thử với nhau suốt 2 năm và Cường cũng biết được điều đó vì 3 chúng tôi là bạn học của nhau.

Sau khi ra trường bạn trai tôi về quê làm việc, chúng tôi phải chia tay nhau. Những lúc khó khăn nhất thì Cường luôn đến bên động viên an ủi tôi. Để rồi cả hai yêu nhau từ lúc nào không hay nữa.

Từ khi yêu Cường, tôi mới cảm nhận được ở anh có nhiều đức tính tốt mà trước nay chưa biết. Anh chiều chuộng, quan tâm và sống tình cảm hơn mối tình đầu của tôi. Suốt hai năm khó khăn chúng tôi nương tựa vào nhau để vượt qua.

Một năm nay Cường được thăng chức làm sếp thì cuộc sống của chúng tôi khấm khá hơn. Dạo này Cường đẹp trai hơn, tôi rất lo sẽ bị người con gái khác cướp mất. Vì vậy thường xuyên giục giã anh chuyện cưới xin. Thế nhưng anh luôn nói là đợi kiếm được tiền mua căn hộ chung cư rồi cưới cũng chưa muộn.

Mỗi sáng ngủ dậy, bạn trai đặt tờ 100 nghìn đồng trên bàn để rồi khi biết lý do thật sự thì tôi lặng người - Ảnh 1.

Nhưng tôi không muốn mất anh ấy vì biết mình đã yêu thật lòng. (Ảnh minh họa)

Hai tháng nay, sáng nào Cường cũng đặt tờ 100 nghìn trên bàn trước khi đi làm. Anh nói muốn tôi có bữa trưa đủ chất nên cầm tiền đó đi ăn. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì yêu được người đàn ông tâm lý đến vậy. Và tôi luôn hào hứng đón nhận những đồng tiền đó.

Cách đây 3 ngày, tôi đi làm về sớm nên ghé qua công ty đón Cường, nhìn thấy anh ấy nói chuyện tình tứ với một cô gái. Lo sợ mất người yêu, tôi nũng nịu đòi anh ấy phải cưới, vì đã 27 tuổi rồi, con gái quá lứa lỡ thì khó lấy chồng.

Cường nhìn tôi chằm chằm rồi nhếch miệng nói: "Thế em tưởng tôi yêu thật lòng à? Không đâu, trong mắt tôi em chỉ là cô gái chơi qua đường. Tiền mỗi sáng tôi trả cho em 100 nghìn là tiền tình phí mỗi đêm đấy. Em đã sống như vợ chồng với người đàn ông khác sao có thể là vợ tôi được".

Nghe những lời Cường nói mà tim tôi đau nhói, họng nghẹn ứ không nói thành lời. Tôi biết mình đã sai, tuổi trẻ sống dễ dãi để rồi bây giờ phải trả giá. Nhưng tôi không muốn mất anh ấy vì biết mình đã yêu thật lòng. Theo mọi người tôi phải làm sao để níu kéo tình yêu của Cường đây?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỗi sáng ngủ dậy, bạn trai luôn đặt tờ 100 nghìn đồng trên bàn để rồi khi biết lý do mà tôi lặng người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO