Mối quan hệ khó tin giữa vợ mới, vợ cũ của NSND Công Lý

01/05/2023 14:54
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Cách ứng xử văn minh, đúng mực giữa vợ cũ - MC Thảo Vân và vợ mới - Ngọc Hà khiến khán giả mừng cho NSND Công Lý.

NSND Công Lý và MC Thảo Vân từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Cả 2 có 1 cậu con trai chung có tên thân mật là Tít. Tuy nhiên, vì những lý do riêng, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”, Tít sống với mẹ nhưng vẫn thường xuyên qua lại, thăm hỏi bố và gia đình bên nội.

Giữa MC Thảo Vân và gia đình chồng cũ cũng có mối quan hệ rất thân thiết, bố mẹ NSND Công Lý vẫn dành cho chị tình cảm tốt đẹp. Thế nhưng, điều “kỳ lạ” nhất phải kể đến mối quan hệ giữa vợ mới của NSND Công Lý – Ngọc Hà với Thảo Vân.

Mối quan hệ khó tin giữa vợ mới, vợ cũ của NSND Công Lý-1
MC Thảo Vân và Ngọc Hà có mối quan hệ khá thân thiết.

Thay vì giữ khoảng cách hay tránh né nhau, Ngọc Hà và Thảo Vân lại rất thân thiết. Từ khi Ngọc Hà và NSND Công Lý còn hẹn hò, yêu đương, cô đã rất quan tâm, hòa đồng với mẹ con Thảo Vân và Tít.

Không ít lần, khán giả thấy hình ảnh Ngọc Hà đi ăn vui vẻ cùng vợ cũ và con riêng của NSND Công Lý. Đặc biệt, khi gặp nhau ở các sự kiện, Ngọc Hà và MC Thảo Vân còn có thể vui vẻ chụp hình chung, trò chuyện thân tình. Thậm chí, NSND Công Lý còn thoải mái đứng giữa 2 người phụ nữ tạo dáng và cười rất tươi.

Mối quan hệ khó tin giữa vợ mới, vợ cũ của NSND Công Lý-2
Cả 3 có cách ứng xử hết sức văn minh, đáng ngưỡng mộ.

Những sự kiện liên quan đến con trai của NSND Công Lý, Ngọc Hà vui vẻ tham gia. Còn nhớ, khi Tít tròn 17 tuổi, dù đang bận rộn chăm sóc nam nghệ sĩ bị bệnh, Ngọc Hà vẫn nhắn tin chúc mừng. Đáp lại, MC Thảo Vân ân cần dặn dò Ngọc Hà phải nghỉ sớm để giữ gìn sức khỏe.

Khi NSND Công Lý hồi phục, MC Thảo Vân còn thoải mái cùng anh em nghệ sĩ qua nhà thăm hỏi chồng cũ. Có thể thấy mối quan hệ của cả 3 hết sức thân thiết, gần gũi.

Trước đó, khi công chúng tò mò về cách cư xử của “vợ mới – vợ cũ” NSND Công Lý, Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ: "Nếu tôi nói tôi rất quý mến chị Thảo Vân thì có bị gọi là 'lố bịch'? Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi 'liệu có thật là thế'.

Nhưng tôi cho rằng, mình chẳng cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động. Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu".

Mối quan hệ khó tin giữa vợ mới, vợ cũ của NSND Công Lý-3
Thảo Vân thân tình dặn dò vợ mới của Công Lý giữ gìn sức khỏe.

Bản thân NSND Công Lý cũng từng khẳng định vợ mới của anh là người “biết cách cư xử” nên anh rất hài lòng: “Hà biết cư xử với con tôi, các vợ cũ của tôi. Và bố mẹ tôi cũng rất yêu mến Hà.

Cách Hà ứng xử làm tôi thấy ngỡ ngàng, cực kỳ hạnh phúc. Khi tôi chuẩn bị đi công tác, Hà còn dặn tôi mua quà về cho các con. Thậm chí cô ấy còn trêu, mua cả son về cho mấy chị em nữa…”.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mối quan hệ khó tin giữa vợ mới, vợ cũ của NSND Công Lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO