Mối quan hệ giữa IU và Jiyeon có thực sự đi xuống sau scandal của T-ara như đồn đại?

Hải Linh (Tổng hợp),| 06/10/2021 21:39

Có nhiều tin đồn cho rằng IU đã quay lưng với Jiyeon sau scandal lục đục năm 2012. Thế nhưng sự thật có phải như vậy?

Trước khi scandal năm 2012 xảy ra, T-ara nổi tiếng là một nhóm nhạc có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Tuy nhiên sau đó, scandal lục đục nội bộ đã đẩy T-ara xuống vực thẳm, trở thành con ghẻ ở Hàn Quốc. Nhóm phải chật vật sang thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á để có thể tiếp tục duy trì hoạt động.

Cũng kể từ đó, người ta không còn thấy Jiyeon đi cùng người bạn thân IU như trước đây nữa. Cậu hỏi đặt ra rằng: Liệu có phải IU đã quay lưng với Jiyeon khi nữ idol này gặp hoạn nạn hay không?

IU và Jiyeon từng vô cùng gắn bó bên nhau trước scandal của T-ara 

Tình bạn thân thiết bỗng nhiên bốc hơi không dấu vết

Sau khi scandal của T-ara nổ ra, việc Hwayoungrời nhóm khiến hình ảnh T-ara trở nên xấu xí thậm tệ trong mắt netizen Hàn. Mối quan hệ đồng nghiệp của T-ara cũng bị thu hẹp đến đáng thương.

Lúc ấy, IU bị lên án bởi cô chỉ nói mình thân với Suzy trong khi trước đó bộ ba Suzy, IU, Jiyeon vô cùng thân thiết. IU không nghe máy Jiyeon khi Jiyeon gọi cho cô nàng trên truyền hình, rồi IU trêu chọc Jiyeon có đôi mắt xa nhau.

Những khoảnh khắc thân thiết như thế này vô cùng quen thuộc với fan cảu hai cô nàng

Khoảng thời gian ấy netizen kêu gào rằng IU đã bỏ mặc bạn thân của mình đối mặt với hoạn nạn. Đến khi IU gặp scandal với album Chat-Shire năm 2015, tất cả antifan đều hả hê khi IU đã nhận quả báo sau khi quay lưng với bạn thân của mình.

Vậy đâu là sự thật?

Lật lại một số sự kiện cũ, chúng ta sẽ thấy sự thật không hề phũ phàng như lời antifan nói. Thứ nhất, trên chương trình "Star Life Theater", IU đến tham gia với tư cách là bạn thân Jiyeon. Jiyeon trêu đùa IU vì cô có vầng trán rộng và đôi mắt cách xa nhau, còn IU đùa lại Jiyeon là có đôi mắt gần nhau. Như vậy, đây chỉ là một cuộc trò chuyện có tính chất vui đùa giữa hai cô gái trẻ thân thiết nhưng lại bị antifan phóng đại lên thành IU bắt nạt và chê bai Jiyeon.

IU xuất hiện tại nhà riêng của Jiyeon để dùng bữa

Thứ hai, cuộc điện thoại Jiyeon gọi cho IU rơi vào đúng lúc IU chuẩn bị “Small Theater Concert", nên việc không nghe điện thoại là điều dễ hiểu. Trước đó, IU cũng đã từng bận rộn và không thể nghe điện thoại của Suzy, sau đó cô nàng đã gọi lại ngay cho bạn thân và xin lỗi vì không thể nghe máy. Với những ngôi sao có lịch trình dày đặc như IU hay Jiyeon thì việc không có thời gian để nghe điện thoại mọi lúc mọi nơi là điều dễ hiểu.

Lý giải về việc tại sao IU lại nói rằng cô ấy chỉ chơi thân với Suzy, đơn giản bởi MC hỏi IU rằng:"Em có chơi thân với Suzy chứ?" và IU ngoan ngoãn trả lời: "Vâng, em có chơi thân với Suzy". Ở tình huống MC không hề nhắc đến Jiyeon thì IU trả lời như vậy là hợp lý.

IU và Jiyeon là cặp bạn thân hiếm có trong showbiz Hàn

Lật lại khoảng thời gian Jiyeon quảng bá cho "1 min 1 sec", khi được hỏi về mối quan hệ với IU, cô nàng visual của T-ara đã trả lời phỏng vấn rằng:"Cả hai chúng tôi đều dễ tính. Vì vậy hai chúng tôi ở bên nhau là một sự phù hợp. Cá nhân của IU là thẳng thắn, thậm chí những từ thẳng thắng và ngôn ngữ xấu cũng không làm cô ấy buồn. Nếu IU trách tôi về một số điều, trái với cảm nhận không dễ chịu, tôi thật sự sẽ chấp nhận sự thật về những gì cô ấy nói".

IU và Jiyeon thân thiết bên nhau

Một chi tiết rất thú vị đó là, netizen vô tình phát hiện ra ca khúc "Dear My Friend" của IU rất hay nhưng không hề được phát hành chính thức. IU chia sẻ cô viết bài hát này để cổ vũ một người bạn thân đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đặc biệt hơn, trong một lần phỏng vấn trên radio, Jiyeon chia sẻ điều làm cô nàng cảm động gần đây là được người bạn thân viết tặng một bài hát. Dù không được phát hành nhưng ca khúc có giai điệu rất hay, nhạc và lời đều do người bạn tự sáng tác hoàn toàn

"My Dear Friend"- Ca khúc của IU được cho là viết tặng Jiyeon

Fan đã nhanh chóng nhận người bạn này là IU bởi những gì cô nàng viết trong "Dear My Friend" đều khớp với hoàn cảnh hiện tại của Jiyeon. Ngoài Jiyeon, IU cũng chơi thân và từng sáng tác bài hát tặng Sulli và sau bao năm họ vẫn thân thiết dù Sullibị công chúng ghét bỏ.

Có thể nói, tình bạn giữa IUJiyeon là hiếm thấy trong showbiz đầy giả tạo và xô bồ. Hơn thế nưa, Jiyeon và IU vẫn follow nhau trên Instagram và còn rất nhiều bằng chứng cho thấy tình bạn của họ vẫn vô cùng tốt đẹp và bền vững. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng một ngày nào đó sẽ được nhìn thấy hai cô gái vàng của Kbiz cùng nhau đứng chung một sân khấu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mối quan hệ giữa IU và Jiyeon có thực sự đi xuống sau scandal của T-ara như đồn đại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO