Mối quan hệ gia đình Phương Uyên và nàng dâu Thanh Hà

30/10/2022 16:33

Sau đám cưới với Phương Uyên, mối quan hệ giữa Thanh Hà và gia đình bạn đời nhận được sự quan tâm.

Mới đây, Phương Uyên chia sẻ bức ảnh gây chú ý trên mạng xã hội, ghi lại cảnh quây quần bên gia đình. Trong ảnh có mặt Thanh Hà, bố mẹ nhạc sĩ và một số người thân.

Được biết bố mẹ Phương Uyên về Việt Nam chưa lâu, có chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt cùng các con, đồng thời ủng hộ show diễn của cặp đôi tại thành phố sương mù.

"Đà Lạt ngày cuối tháng 10. Cảm ơn khán giả đêm qua. Cảm ơn gia đình đã tham gia hành trình này cùng Hà - Uyên", nhạc sĩ nổi tiếng viết kèm.

Mối quan hệ gia đình Phương Uyên và nàng dâu Thanh Hà-1
Thanh Hà bên gia đình Phương Uyên.

Qua chia sẻ, có thể thấy nàng dâu Thanh Hà được lòng gia đình Phương Uyên, các hoạt động nghệ thuật luôn được bậc phụ huynh ủng hộ.

Trước đó, Thanh Hà cũng từng chia sẻ bức ảnh bên đấng sinh thành Phương Uyên sau đám cưới. Nữ danh ca chỉ viết kèm một câu cũng đủ cho thấy niềm hạnh phúc khi được trở thành thành viên trong đại gia đình.

"Em luôn mơ có được một gia đình lớn, thật đông người. Và đây mới chỉ là một nửa quân số đi ăn tối thôi nha", giọng ca Mong Manh Tình Về vui vẻbày tỏ.

Mối quan hệ gia đình Phương Uyên và nàng dâu Thanh Hà-2
Thanh Hà đi ăn tối cùng đại gia đình. Bố mẹ Phương Uyên ở trung tâm khung hình.

Mối quan hệ gia đình Phương Uyên và nàng dâu Thanh Hà-3
Được biết, Thanh Hà có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ Phương Uyên ngay từ thời điểm hẹn hò nhạc sĩ nổi tiếng.

Vào ngày 15/9 vừa qua, Phương Uyên - Thanh Hà tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn diễn ra tại California, Mỹ.

Ngày vui của cặp sao chỉ có khoảng 20 bàn tiệc, nhưng đầy đủ dàn nghệ sĩ từ Việt Nam tới hải ngoại.

Trong giây phút trọng đại, Thanh Hà trao lời hẹn thề: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta".

"Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau", Phương Uyên cũng xúc động nhắn nhủ bạn đời.

Mối quan hệ gia đình Phương Uyên và nàng dâu Thanh Hà-4Mối quan hệ gia đình Phương Uyên và nàng dâu Thanh Hà-5
Thanh Hà - Phương Uyên trong đám cưới ở Mỹ.

Zen
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mối quan hệ gia đình Phương Uyên và nàng dâu Thanh Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO