Mối quan hệ của Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển

05/02/2022 11:47

Dù từng phản đối Khánh Thi nhưng gia đình Phan Hiển đã dần chấp nhận và yêu quý cô con dâu nổi tiếng này.

Khánh Thi từng bước chinh phục bố mẹ chồng

Giữa năm 2015, thông tin Khánh Thi chuẩn bị sinh con cho cậu học trò kém 13 tuổi – Phan Hiển – khiến làng giải trí Việt xôn xao. Chuyện tình cảm giữa cặp đôi từng nhiều lần bị đặt nghi vấn trước đó, nhưng cả 2 luôn né tránh.

Phải tới khi Phan Hiển thẳng thắn thừa nhận chuyện tình cảm của cả hai, những ồn ào mới dần lắng lại. Thế nhưng, sự chênh lệch về tuổi tác cộng thêm địa vị cô – trò của cặp đôi khiến nhiều người tò mò "nàng dâu" Khánh Thi sẽ được gia đình Phan Hiển đối xử như thế nào.

Mối quan hệ của Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển-1
Khánh Thi và Phan Hiển từng gặp nhiều sóng gió trước khi kết hôn.

Trên thực tế, chính cha mẹ Phan Hiển đã đưa anh tới gặp Khánh Thi, đích thân nhờ cô chỉ dạy cho con trai mình. Vì vậy, thời gian đầu khi cặp đôi phát triển tình cảm vượt mức cô – trò, gia đình Phan Hiển đã không thực sự đồng tình.

Phan Hiển từng tiết lộ khi anh yêu cô giáo của mình, cha mẹ không phản đối. Song, khi cặp đôi chia tay 2 năm và đột ngột quay về bên nhau, họ đã lên tiếng, tỏ rõ thái độ không hài lòng:

"Hai đứa vừa quay lại thì có em bé nên cha mẹ rất sốc. Trong quá trình Thi có em bé, tôi luôn ở cạnh cô ấy đã khiến cha mẹ rất buồn vì con cái không biết nghe lời".

Mối quan hệ của Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển-2
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi.

Tuy vậy, trước tình cảm của cả hai, cha mẹ Phan Hiển cũng dần chấp nhận việc gọi Khánh Thi là "con dâu".

Nam vũ công sinh năm 1993 từng chia sẻ: "Khi Khánh Thi bước vào gia đình tôi, lúc đầu có chút khó khăn. Tôi phải dành nhiều thời gian bên cô ấy, đồng thời tích cực trò chuyện, thuyết phục các thành viên khác trong gia đình. Tới thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa chúng tôi khá hòa thuận".

Có một thời gian, Khánh Thi được đón về sống cùng đại gia đình nhà chồng trong căn biệt thự lớn. Tuy làm dâu một gia đình "tứ đại đồng đường", song Khánh Thi khẳng định cô vô cùng thoải mái, được yêu thương và tôn trọng:

"Ở nhà chồng sướng mà, chả phải làm gì vì đã có người giúp việc. Nhà chồng không có nhu cầu con dâu phải nấu nướng, vả lại tôi có biết nấu ăn đâu".

Mối quan hệ của Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển-3
Bố mẹ chồng công khai xuất hiện ủng hộ vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển.

Mẹ chồng tặng đồ hiệu, bênh vực con dâu hết lòng

Những hình ảnh Khánh Thi vui đùa bên gia đình chồng cho thấy đại gia đình của Phan Hiển đã chấp nhận cô con dâu đặc biệt này.

Thêm vào đó, dù không hài lòng khi Phan Hiển theo đuổi bộ môn dance sport mà bỏ mặc việc kinh doanh của gia đình, nhưng cha mẹ anh vẫn theo dõi và ủng hộ công việc của cả hai.

Việc ông bà sẵn sàng chăm sóc 2 con nhỏ để vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển được tự do theo đuổi đam mê, xây dựng những dự án riêng cho thấy họ ngầm ủng hộ cô con dâu nổi tiếng.

Không chỉ chấp nhận, ủng hộ công việc và đam mê của Khánh Thi, bố mẹ Phan Hiển còn rất yêu chiều, bảo vệ cô.

Mối quan hệ của Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển-4
Nữ kiện tướng dần chinh phục được gia đình chồng.

Tháng 8/2020, Khánh Thi khiến nhiều nàng dâu phải ghen tỵ khi cô khoe 2 món quà được mẹ chồng tặng. Cụ thể, nữ kiện tướng cho biết mẹ ruột của Phan Hiển đã bất ngờ mua đồng hồ, túi xách hàng hiệu tặng cho cô khiến cô rất ngạc nhiên:

"Đang ngủ bị gọi dậy bất thình lình. Mẹ chồng tặng con dâu, cảm xúc không thể nói được cái gì ngoài câu cảm ơn. Mẹ cười rồi đi lên nhà, còn mình khỏi ngủ".

Mặc dù Khánh Thi khẳng định "Giá trị món quà nằm ở tấm lòng", song nhìn vào giá tiền của 2 món quà tặng này, có thể thấy mẹ chồng "cưng" Khánh Thi cỡ nào.

Mối quan hệ của Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển-5
Mẹ chồng chi cả trăm triệu để tặng quà cho Khánh Thi.

Cụ thể, chiếc đồng hồ có viền nạm đá của Versace mà mẹ chồng Khánh Thi mua tặng cô có giá gần 3.000 USD (tương đương 72 triệu đồng). Còn chiếc túi xách da bê đen với logo in nổi tông vàng dao động trên dưới 20 triệu đồng.

Chi hàng trăm triệu đồng để tạo bất ngờ cho cô con dâu, chứng tỏ độ chịu chơi, chịu chi và tình cảm mà bà mẹ chồng quyền lực dành cho Khánh Thi.

Mối quan hệ của Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển-6
Phan Hiển khẳng định mỗi khi vợ chồng anh cãi vã, bố mẹ chồng sẽ đứng về phía con dâu.

Mới đây nhất, Phan Hiển tiết lộ mỗi khi vợ chồng anh bất hòa, bố mẹ anh sẽ là người đứng ra hòa giải. Tuy nhiên, khi cần "phán xử" chuyện mâu thuẫn của anh và Khánh Thi, bố mẹ anh sẽ bênh vực con dâu:

"Trước đây, bố mẹ còn đứng ra làm trung gian hòa giải. Giờ họ coi chuyện các con xích mích là thường tình, mặc kệ hai đứa tự giải quyết. Nếu lên tiếng, ông bà bênh con dâu hơn con trai".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mối quan hệ của Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO