Mối quan hệ Cát Phượng - NSND Việt Anh sau lùm xùm

13/02/2023 12:23

Cát Phượng mới đây có chia sẻ về NSND Việt Anh sau 2 năm vướng phải ồn ào cư xử.

Mới đây, Cát Phượng có chia sẻ liên quan tới mối quan hệ hiện tại với NSND Việt Anh sau ồn ào cư xử năm 2020.

Mối quan hệ Cát Phượng - NSND Việt Anh sau lùm xùm-1

Trên Thanh Niên, nữ diễn viên tiết lộ cô và NSND Việt Anh vẫn là anh em, lùm xùm đó chỉ là hiểu lầm. Thời điểm đó, Cát Phượng không nói nặng gì với đàn anh nhưng dư luận dậy sóng.

"Chúng tôi vẫn là anh em mà. Lùm xùm đó chỉ là hiểu lầm thôi. Thời điểm đó tôi không nói nặng gì anh Việt Anh cả, vì tôi thật sự không biết tài khoản Facebook đó của anh ấy.

Tôi cũng viết rõ ràng hai vế khác nhau, một vế dành cho giả thuyết người đó không phải anh Việt Anh, một vế giả thuyết nếu đó là anh Việt Anh, tôi cũng dạ thưa anh đàng hoàng. Tôi không nói nặng gì nhưng dư luận dậy sóng", Cát Phượng giãi bày.

Mối quan hệ Cát Phượng - NSND Việt Anh sau lùm xùm-2

Bà mẹ một con cho biết thêm, sau ồn ào cả hai vẫn nói chuyện bình thường và không giận hờn nhau. Thậm chí trong dự án sắp tới của Cát Phượng, cô dự định sẽ mời đàn anh tham gia.

"Anh Việt Anh là đàn anh lớn, anh đọc sẽ biết. Lúc đó tôi không nhắc đến chuyện này nữa nhưng tôi cũng gửi lời xin lỗi anh Việt Anh. Anh ấy nói chuyện này hiểu lầm thôi, chứ anh đọc cũng không thấy có gì hỗn hào với anh cả. Chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường, không giận hờn nhau", Cát Phượng tâm sự.

Mối quan hệ Cát Phượng - NSND Việt Anh sau lùm xùm-3

Cuối năm 2020, sau đám tang nghệ sĩ Chí Tài, một số nghệ sĩ đã tìm gặp gymer D.N để hỏi chuyện, khi người này có lời lẽ không hay với gia đình cố nghệ sĩ.

Thời điểm đó, NSND Việt Anh có chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội: "Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

Phát ngôn của diễn viên gạo cội nhận được sự đồng tình của nhiều đồng nghiệp. Song Cát Phượng - một trong những nghệ sĩ tới gặp gymer D.N - lại đưa ra lời phản biện.

"Anh bình luận nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip một ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé", Cát Phượng nhắn nhủ.

Ngay lập tức, NSND Việt Anh đã lên tiếng xác nhận tài khoản Facebook đó là của mình. Ông đồng thời hỏi ngược đàn em: "Nick đó là của anh Phượng ơi. Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai".

Sau đó, Cát Phượng đã xóa bài và công khai xin lỗi đàn anh trên trang cá nhân.

Mối quan hệ Cát Phượng - NSND Việt Anh sau lùm xùm-4
Bài đăng Cát Phượng lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ đàn anh.

Mio
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mối quan hệ Cát Phượng - NSND Việt Anh sau lùm xùm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO