Mới nổi chưa bao lâu, nam diễn viên tại Kpop bị tố bản chất tra nam khiến fan tức giận!

Tổng hợp,| 26/07/2021 18:00

Mới đây, nam diễn viên Kim Min Gwi đã bị tố cáo là 'tra nam' khiến công chúng tức giận.

Kim Min Gwi sinh năm 1994, hiện đang thu hút nhiều sự chú ý với vai phụ Nam Gyu Hyun trong phim truyền hình Nevertheless. Tuy chưa tạo được tên tuổi bền vững, nhưng mới đây, nam diễn viên đã bị tố là thường xuyên tình một đêm, ngoại tình.

Cụ thể, ngày 24/7, một cô gái đã chia sẻ bài đăng trên các trang cộng đồng xứ Hàn với tiêu đề: "Bản chất thật của diễn viên trong bộ phim truyền hình Nevertheless".

Kim Min Gwi

Trong đó, cô gái tự nhận mình là bạn gái 6 năm của nam diễn viên Kim Min Gwi. Cô đã phải chịu đựng nhiều điều tồi tệ khi hẹn hò với anh.

Cô viết: "Anh ta đã lừa dối nhiều người phụ nữ, thường xuyên đến club để tìm tình 1 đêm, thậm chí dùng lời nói để lăng mạ họ".

Kim

Cô cũng nhớ lại khoảng thời gian mà thái độ của Kim Min Gwi đột nhiên trở nên lạnh nhạt, cuối cùng cô phát hiện ra rằng anh đã bí mật hẹn hò người khác trong khoảng 1 tháng.

"Anh ta hiện đang lừa đảo công chúng bằng hình ảnh người đàn ông đáng tin cậy, trái ngược hoàn toàn với tính cách ngoài đời. Khi tôi nói rằng sẽ phanh phui sự thật, liệu có ảnh hưởng đến sự nghiệp hay không thì anh ta nói tôi muốn làm gì thì làm, chẳng ai quan tâm.

Anh cứ xuất hiện trên truyền hình và đăng ảnh lên Instagram đi. Tôi ước mọi người biết rằng anh là một thứ rác rưởi ích kỷ, vô nhân đạo cỡ nào", cô gái tiết lộ thêm.

Đặc biệt hơn, cô còn tiết lộ  tự ý rời khỏi vị trí cách ly để gặp nhân tình của mình mặc dù anh ta cũng biết rằng gần đây bản thân đã tiếp xúc với một bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Những lời tố cáo trên đã khiến fan hâm mộ vô cùng tức giận. Công ty đại diện của nam diễn viên đã thông báo thừa nhận đời sống riêng tư sai trái của Kim Min Gwi, nhưng phủ nhận chuyện trốn cách ly.

"Bản thân nam diễn viên cũng đã thừa nhận cuộc sống riêng tư gây tranh cãi của mình và anh vô cùng ân hận vì nhận định thiếu chín chắn và hành động gây đau đớn cho nạn nhân. Chúng tôi cũng xin lỗi vì đã khiến công chúng lo ngại về điều này.

Về cáo buộc nam diễn viên Kim Min Gwi vi phạm quy trình an toàn COVID-19 bằng cách rời khỏi vị trí cách ly mà không được phép, điều này không đúng."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mới nổi chưa bao lâu, nam diễn viên tại Kpop bị tố bản chất tra nam khiến fan tức giận!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO