Mối liên liên kết giữa đá Lapis Lazuli và cung hoàng đạo Nhân Mã

An Thanh (T/H MXH)| 12/04/2024 16:55

Nhân Mã nổi tiếng với tinh thần tự do, tình yêu, độc lập và phiêu lưu. Lapis Lazuli là lá bùa hộ mệnh, giúp Nhân Mã cân bằng năng lượng trong hành trình khám phá bản chất của mọi sự việc.

Nhân Mã - nguyên tố Lửa của hành tinh Sao Mộc

Nhân Mã là cung hoàng đạo đại diện cho những ai có ngày sinh từ 22/11 - 21/12, thuộc nguyên tố Lửa, được cai trị bởi hành tinh Sao Mộc và được thể hiện bằng biểu tượng của nhân mã hoặc cung thủ (nhân mã nửa người, nửa ngựa). Dấu hiệu này được biết đến như một tinh thần tự do với tình yêu, độc lập và phiêu lưu.

Là cung lửa cuối cùng của cung hoàng đạo, Nhân Mã có những đặc điểm không giống với bất kỳ cung hoàng đạo nào khác. Điều khiến Nhân Mã trở nên đặc biệt là sự pha trộn giữa sự năng động, niềm đam mê, sự tò mò và khả năng thích ứng.

Đại diện bởi cung thủ, Nhân Mã không ngại sử dụng cung tên của mình để khám phá địa hình rộng lớn. Hành trình tìm kiếm kiến ​​thức của Nhân Mã là không có giới hạn.

Nhân Mã là cung có tính thay đổi, nghĩa là nó gắn liền với khả năng thích ứng và tính linh hoạt. Điều này phản ánh mong muốn thay đổi sâu xa của các cung thủ. Nhân Mã được sinh ra để khám phá và họ có quyền tự do di chuyển.

Nhân Mã không ngừng tìm kiếm kiến ​​thức, điều này khiến họ trở thành những người kể chuyện, người giải trí và nhà sáng tạo nội dung. Nhân Mã nổi tiếng với sự thẳng thắn tuyệt đối. “Sự trung thực tàn bạo" của họ thường có thể dẫn đến những hiểu lầm, đổ vỡ trong giao tiếp và mang lại tổn thương cho đối phương.

Hành tinh cai trị Nhân Mã là Sao Mộc, đại diện của sự dồi dào. Vì vậy, cung này đòi hỏi phải có tất cả. Từ "đủ" không tồn tại trong từ điển của Nhân Mã. Khi các cung thủ bị thu hút bởi điều gì đó họ sẽ dốc hết sức lực để đạt được.

Mặc khác, Nhân Mã rất nhanh chán. Họ luôn thẳng thắn, bốc lửa và có nhiều đam mê nhưng cũng dễ dàng chán nản rồi lại tiến lên nhanh chóng.

Sự thân thiện, năng động và đầy lạc quan là điều khiến Nhân Mã dễ dàng trở thành tâm điểm của bất kỳ bữa tiệc nào. Nhân Mã cũng nổi tiếng là người tìm kiếm sự thật trong mọi tình huống, bảo vệ những gì họ tin là đúng và nói ra suy nghĩ của mình một cách trực tiếp, thẳng thắn.

Cân bằng năng lượng cho Nhân Mã

Mặc dù, nhờ không có chọn lọc khiến cung lửa này trở nên cực kỳ hài hước, thông minh và năng động, nhưng đó là lý do họ có thể khiến ngay cả những người bạn và gia đình thân thiết nhất phải chịu tổn thương.

Một trong những nguồn năng lượng có thể giúp Nhân Mã kiềm chế tính kiêu ngạo là sức mạnh từ đá Lapis Lazuli. Trên thực tế,  Nhân Mã có nhiều đặc điểm kết nối với Lapis Lazuli.

Viên đá này được biết là có tác dụng kích hoạt luân xa cổ họng, khuyến khích khả năng tự nhận thức, cho phép các cung thủ làm rõ thông điệp của mình, mời gọi những sắc thái giao tiếp nhẹ nhàng hơn để họ có thể nói ra sự thật của mình mà không khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Đồng thời, khắc phục các vấn đề trong giao tiếp hoặc bất kỳ trở ngại nào trong việc kết nối các mối quan hệ.

Nhân Mã được cho là những người có tính độc lập cao nên việc sử dụng Lapis Lazuli như tấm bùa hộ mệnh có tác dụng đảm bảo họ có được thời gian riêng mà không ảnh hưởng đến những mối quan hệ sâu sắc xung quanh.

Những người sinh ra dưới biểu ngữ Nhân Mã thích tranh luận triết học hay, và vì Lapis Lazuli là viên đá của kiến ​​thức và trí tuệ, nên nó khuyến khích khả năng này phát triển.

Bên cạnh đó, nó cũng có thể hỗ trợ họ trong bất kỳ hành trình thấu hiểu nội tâm nào và mang lại cho Nhân Mã sự tự tin khi tìm kiếm sự thật. Loại tinh thể này cũng được cho là có tác dụng nâng cao khả năng sáng tạo và học tập bằng cách truyền cảm hứng để các con ngựa cảm thấy tự tin hơn.

Thuộc tính và lợi ích chữa bệnh của Lapis Lazuli

Từ thuở xa xưa, Lapis Lazuli được cho là viên đá của hoàng gia, không chỉ vì được sử dụng bởi các Pharaoh Ai Cập cổ đại, hoàng gia Trung Đông và giới quý tộc châu Âu mà còn bởi vì Lapis Lazuli là một viên đá tuyệt vời, được cho là có thể làm bộc lộ khí chất  của “vua” hay “nữ hoàng” bên trong tất cả mọi người bằng cách kết nối với ý thức cao hơn của chúng ta.

Lapis Lazuli có một lịch sử lâu dài nổi bật và quan trọng, với việc sử dụng nó có niên đại hơn 5000 năm trước. Nó được sử dụng làm đồ trang trí, làm bột làm thuốc và trang điểm mắt, thậm chí còn được cho là có tác dụng chữa nhiều bệnh khác nhau.

Lapis Lazuli được sử dụng để mở mang trí óc và mang lại sự giác ngộ. Nó khuyến khích sự tự nhận thức, sự tự tin, hiểu biết về bản thân, hòa bình, hòa hợp, lòng nhân ái và đạo đức khiến người đeo có tâm trạng tốt suốt cả ngày.

Đặc tính của Lapis lazuli có hiệu quả trong việc làm dịu chứng viêm và giúp hệ hô hấp và hệ thần kinh chống lại các vấn đề. Đồng thời, làm sạch cổ họng và tuyến giáp, hỗ trợ tốt cho những người gặp vấn đề về giọng nói và đau họng.

Người ta còn cho rằng, tinh thể màu xanh này có thể tăng cường hệ thống miễn dịch, làm mát và làm dịu chứng viêm, giảm chứng mất ngủ, khắc phục trầm cảm và chóng mặt. Viên đá có thể được sử dụng một cách khéo léo để tạo ra những ý tưởng khác nhau, nâng cao trí tuệ, kích hoạt và rèn luyện trí nhớ của người đeo.

Đá Lapis lazuli chữa lành cảm xúc

Là một công cụ hữu ích cho những người bị suy sụp tinh thần, viên đá này giúp xoa dịu các giác quan, mở mang tâm trí để tạo ra kiến ​​thức và sự tự nhận thức.

Do đó, nó cũng được xem là viên đá bảo vệ, chống lại sự lo lắng và những suy nghĩ tiêu cực. Nó kích thích sự rõ ràng, khách quan, đồng thời nói lên sự thật và cảm xúc của người đeo.

Lapis lazuli chữa lành cảm xúc không chỉ ở những vấn đề nội tâm mà nó còn có thể giúp chủ nhân tạo ra mục tiêu và quyết tâm trong cuộc sống.

Sức mạnh từ viên đá có thể gột rửa những năng lượng tiêu cực để suy nghĩ sáng suốt hơn. Điều này tác động đến cơ thể, giúp người dùng năng động hơn trong công việc, sự nghiệp và cuộc sống.

Do có mối liên kết với với năng lượng thiên đường và được sử dụng bởi các gia đình hoàng gia cổ xưa, một số đặc tính chữa bệnh của lapis lazuli được cho là có thể tạo ra những rung động kích hoạt tâm trí, giúp người đeo nhận thức rõ hơn và có thể dễ dàng bày tỏ ý kiến thật sự của mình.

Lapis lazuli còn được gọi là Người giữ trí tuệ vì nó đồng bộ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần. Sức mạnh của nó giúp bộc lộ trí tuệ và tăng cường kết nối với sức mạnh nội tâm của chủ nhân.

Tác dụng đến tinh thần và tâm linh 

Đá Lapis lazuli có thể kết nối trái tim và tâm trí, làm dịu cảm xúc của người mang. Hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, hô hấp và hệ thần kinh như: kiểm soát các rối loạn não như hội chứng Asperger, chứng tự kỷ và thiếu tập trung.

Nó cũng được cho là có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp máu lưu thông bình thường và làm dịu các vùng bị viêm. Nó làm sạch các cơ quan, tuyến ức và tủy xương. Viên đá cũng là một phương pháp điều trị tốt cho những phụ nữ gặp khó khăn trong kỳ kinh nguyệt.

Đeo đá Lapis lazuli  như vòng tay hay dây chuyền có thể kích thích sức mạnh luân xa cổ họng có lợi cho cổ họng, thanh quản, tuyến giáp và khu vực dây thanh âm cần được cải thiện.

Giống như các tinh thể thông thường khác, đặc tính siêu hình của Lapis lazuli có thể mở ra khả năng tâm linh và tăng cường các giác quan của người đeo.

Đây được xem là một viên đá mạnh mẽ giúp tìm thấy sự bình yên, trực giác và trí tuệ bên trong. Có thể nâng cao nội tâm để khám phá sự thật và bộc lộ con người thật của người đeo.

Lapis Lazuli có năng lượng để kết nối mong muốn với ý chí của chủ nhân. Sử dụng tinh thể Lapis Lazuli vào cuộc sống hàng ngày có thể giúp người mang sống cuộc sống của mình một cách tự tin và chân thực.

Bởi vì tinh thể màu xanh này còn được biết đến với việc mang lại sự thanh thản, tĩnh lặng khiến người đeo phụ thuộc vào bản thân mình, tập trung vào sự thật và sự tin tưởng.

Các đặc tính siêu hình và vật lí của Lapis lazuli làm cho các loại trang sức từ tinh thể này trở nên hữu ích và phổ biến. Hiện nay, các loại vòng tay đá Lapis lazuli hay dây chuyền đá Lapis lazuli được Ladifah Healing Space cung cấp mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.



Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mối liên liên kết giữa đá Lapis Lazuli và cung hoàng đạo Nhân Mã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO