Môi giới sao hạng A bán dâm, ‘tú ông’ ăn chặn hàng trăm triệu đồng

16/08/2023 12:10

Dù thu của khách làng chơi mỗi lần mua dâm là 15 ngàn USD nhưng “tú ông” Lê Hoàng Long đưa lại cho các gái bán dâm là những sao hạng A trong showbiz Việt chỉ 50% số tiền thu được.

Ngày 16/8, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Hoàng Long (32 tuổi, quê Hải Phòng) về tội “Môi giới mại dâm”.

Lê Hoàng Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sĩ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Từ vị trí công việc này, Long đã dắt mối gái mại dâm là những người có tiếng tăm trong showbiz cho các đại gia.

Tại phiên tòa, dù gia đình bị cáo đã thuê hai luật sư, nhưng hôm nay cả hai vị luật sư này đều vắng mặt dù đã được toà án tống đạt quyết định đưa vụ án ra xét xử hợp lệ.

Bị cáo Lê Hoàng Long

Trước tình huống này, đại diện VKS và HĐXX cho rằng, hai luật sư đã được tống đạt hợp lệ, vắng mặt không có lý do chính đáng nên vẫn tiếp tục xét xử.

Theo truy tố, khoảng 1h30 ngày 25/8/2022, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp Công an TP.HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng của khách sạn hạng sang trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1).

Qua khai thác nhanh, cảnh sát xác định, Lê Hoàng Long chính là kẻ môi giới 2 người đẹp khá nổi tiếng trong showbiz Việt là T.H và T.T cho hai khách mua dâm. Giá mua dâm được Long đưa ra là 15 ngàn USD/lượt, tương đương với số tiền 360 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, Lê Hoàng Long khai nhận, sau khi bán dâm xong sẽ thanh toán cho hai người đẹp T.H và T.T với số tiền 7.500 USD/người, số còn lại bị cáo chiếm hưởng và tiêu xài cá nhân.

Tại phiên tòa, Long khai, thông qua mạng xã hội có hai vị khách có nhu cầu mua dâm những người nổi tiếng trong lĩnh vực diễn viên, người mẫu. Vì vậy, bị cáo đã môi giới T.H và T.T cho họ. Bị cáo tỏ ra ăn năn, hối hận về việc đã làm và mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Xét thấy, hành vi của bị cáo đã xâm hại đến trật tự công cộng, xâm phạm đạo đức xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội, cần phải xử lý nghiêm.

Vì vậy, sau khi xem xét, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Lê Hoàng Long 5 năm 6 tháng tù.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Môi giới sao hạng A bán dâm, ‘tú ông’ ăn chặn hàng trăm triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO