Mời bố mẹ chồng ăn ở khách sạn hạng sang, đến nơi cả hai ngạc nhiên khi thấy một người

09/08/2023 07:54

Chính vì những điều trên mà tôi luôn cho rằng, chồng sẽ chẳng bao giờ ngoại tình vì sợ mất một người vợ đảm đang, tài giỏi. Có điều tôi đã sai, bởi bản năng của đàn ông chính là chinh phục.

Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình phải giải quyết chuyện mèo mỡ của chồng bên ngoài. Vợ chồng tôi lấy nhau cũng được 8 năm rồi. Mặc dù so với một cuộc hôn nhân, ngần ấy thời gian chẳng chứng minh được điều gì nhưng tôi vẫn có niềm tin tuyệt đối với chồng.

Chúng tôi đến với nhau khi cả hai còn tay trắng. Ngày ấy, tôi có nhiều người đàn ông vây quanh, người nào cũng giàu có hơn chồng tôi. Thế nhưng tôi vẫn chọn anh - một người thật thà và có ý chí. Với những người quen biết chồng tôi, họ thừa hiểu nếu không có bàn tay tôi góp sức thì anh sẽ chẳng có được cơ ngơi như ngày hôm nay. Bởi chồng tôi cần cù, siêng năng nhưng lại thiếu tư duy kinh doanh. Tôi đã thay anh hoàn thiện điều đó. Chính anh cũng từng thừa nhận với mọi người:

“Đời tôi có nhiều cái sai lắm. Nhưng lấy được vợ tôi là điều đúng đắn nhất”.

Trong mắt gia đình nhà chồng, tôi là một cô con dâu hiếu thuận và biết điều. Mẹ chồng quý tôi lắm. Lần nào thấy chúng tôi cãi nhau, bà cũng đứng về phía tôi dù chưa biết đầu đuôi câu chuyện là gì.

Mời bố mẹ chồng ăn ở khách sạn hạng sang, đến nơi cả hai ngạc nhiên khi thấy một người-1

Sau khi có điều kiện, tôi lui về làm nội trợ và chăm sóc gia đình, thi thoảng thì đến công ty để giải quyết một số việc mà chồng không thể làm. Ở mảng gia đình, tôi cũng hoàn thành nhiệm vụ khi giúp con trai đậu vào một trường tiểu học chất lượng cao của thành phố. Chính vì những điều trên mà tôi luôn cho rằng, chồng sẽ chẳng bao giờ ngoại tình vì sợ mất một người vợ đảm đang, tài giỏi. Có điều tôi đã sai, bởi bản năng của đàn ông chính là chinh phục. Khi đã có gia đình, họ vẫn muốn có thêm những mối quan hệ khác.

Tôi phát hiện chồng ngoại tình hết sức tình cờ. Bữa ấy, tôi đi ăn với bạn trong một khách sạn thì thấy bóng dáng chồng lướt qua. Gọi điện, anh lại bảo đang ở công ty, điều này khiến tôi càng thêm nghi ngờ. Theo dõi tới tận phòng thì một lúc sau, một cô gái khác cũng vào căn phòng ấy. Theo lẽ thường, tôi nên lao vào đánh ghen mới phải. Thế nhưng, tôi không làm vậy.

Tôi rút điện thoại gọi cho chồng, nói sẽ cho các con về nhà ngoại ngủ một hôm. Kiểu gì chồng tôi cũng mở cờ trong bụng vì được có thêm chút thời gian với người tình. Mặt khác, tôi thuê xe cho bố mẹ, ông bà chồng đến tận nơi để mắt thấy tai nghe. Tất nhiên, tôi không dại gì mà nói với họ rằng tôi chuẩn bị bắt ghen cả. Tôi chỉ bảo đưa mọi người đến khách sạn "đổi gió" một hôm. Thành ra vừa nghe tôi gọi điện, mọi người đã hào hứng chuẩn bị đồ, chỉ chờ xe đến là lên đường thôi.

Mọi chuyện diễn ra trong gần 2 tiếng. Khi mọi người đến nơi, tôi mới gõ cửa để chồng buộc phải lộ mặt. Chứng kiến người con mà cả nhà luôn tự hào là yêu thương vợ con hết mực, bố mẹ và ông bà chồng tôi sốc lắm. Họ lao vào chất vấn và thay mặt chồng tôi cam kết sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra lần nữa. Thật ra, bố mẹ chồng tôi thừa hiểu, nếu bây giờ tôi ly hôn con trai họ thì chẳng mấy chốc, sự nghiệp của anh cũng tan biến.

Nhưng vì đã bị phản bội một lần nên tôi không tin tưởng. Hôm ấy, tôi bắt chồng phải gọi luật sư đến để làm thủ tục chia một nửa cổ phần công ty, đồng thời cũng ký giấy đồng ý để tôi nuôi các con nếu anh ngoại tình một lần nữa và bị tôi phát hiện. Thật ra, nếu chồng tôi là người biết suy nghĩ và thật sự muốn quay đầu thì có lẽ, anh sẽ không bao giờ dám tái phạm. Còn tôi, giả sử có một ngày, tôi phải ly hôn vì chồng lăng nhăng thì cũng đã có trong tay một khoản tiền để cùng các con có cuộc sống mới.

Theo Thời báo VHNT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mời bố mẹ chồng ăn ở khách sạn hạng sang, đến nơi cả hai ngạc nhiên khi thấy một người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO