Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool dương tính với virus corona khi trở về hội quân cùng tuyển Ai Cập.

Liên đoàn Bóng đá Ai Cập cho biết Mohamed Salah đã có kết quả xét nghiệm dương tính, nhưng không có bất kỳ triệu chứng nào sau buổi kiểm tra y tế vào ngày 13/11. Các thành viên khác của đội tuyển Ai Cập đều cho kết quả âm tính.

Tiền đạo của Liverpool trở về làm nhiệm vụ quốc gia khi Ai Cập tiếp đón Togo tại lượt trận thứ ba bảng G vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi vào ngày 15/11, trước khi tái đấu trên sân khách ngày 17/11.

Mohamed Salah mắc COVID-19 - 1

Salah đá chính 8 trận và ghi 8 bàn tại Premier League mùa này. Ảnh: Reuters.

Salah sẽ vắng mặt trong cả hai trận đấu của tuyển Ai Cập. Đây là tổn thất lớn cho đội bóng đến từ Bắc Phi khi Salah đang có phong độ ấn tượng ở đầu mùa giải cùng Liverpool. Tiền đạo 28 tuổi đã ghi 8 bàn trong 8 trận tại Premier League 2020/21, góp công lớn giúp "Lữ đoàn đỏ" đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

Theo BBC, Salah sẽ tự cách ly và nhiều khả năng bỏ lỡ hai trận tiếp theo của Liverpool. Đội bóng của HLV Klopp tiếp Leicester tại vòng 9 Premier League vào ngày 21/11, trước khi gặp Atalanta ở vòng bảng Champions League ngày 26/11.

Trước Salah, nhiều ngôi sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Eden Hazard hay Zlatan Ibrahimovic đều đã dương tính với virus corona.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mohamed Salah mắc COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO