Modric tỏa sáng, Real Madrid thắng đậm Celta Vigo và dẫn đầu La Liga

Kim Anh| 21/08/2022 07:25

Phong độ chói sáng của Luka Modric đã giúp Real Madrid thắng đậm Celta Vigo 4-1 trên sân khách ở vòng 2 La Liga, qua đó đoàn quân HLV Ancelotti tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

HLV Ancelotti đưa ra nhiều thay đổi về đội hình ra sân. Bộ ba tiền vệ là Camavinga, Tchouameni, Modric còn Valverde được đôn lên đá tiền đạo cùng Benzema và Vinicius.

Modric tỏa sáng, Real Madrid thắng đậm Celta Vigo và dẫn đầu La Liga - 1

Modric chói sáng trong chiến thắng của Real Madrid trước Celta Vigo (Ảnh: GI).

Ngay phút 11, Real Madrid đã được hưởng phạt đền sau tình huống David Alaba sút bóng chạm vào tay của Renato Tapia. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Jesus Gil quyết định để đội khách hưởng 11m và Karim Benzema thực hiện thành công để mở tỷ số cho Real Madrid.

Celta Vigo được hưởng phạt đền ở phút 22 khi Goncalo Paciencia đánh đầu đưa bóng chạm tay của Eder Militao trong vòng 16m50 của Real Madrid. Cơ hội tới tay Iago Aspas và anh hoàn thành nhiệm vụ để gỡ hòa 1-1 cho đội bóng của HLV Edouardo Coudet.

Những phút tiếp theo, cả hai đội thi đấu đầy hứng khởi. Cơ hội được tạo ra khá nhiều nhưng không bên nào tận dụng tốt. Trong bối cảnh này, sự tỏa sáng của các ngôi sao mang lại sự khác biệt.

Phút 41, Luka Modric sút xa uy lực, bóng nhằm thẳng vào góc xa nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. Ngôi sao người Croatia đóng vai trò quan trọng của Real Madrid ở giữa sân, nhất là sau khi Casemiro đến Man Utd.

Modric tỏa sáng, Real Madrid thắng đậm Celta Vigo và dẫn đầu La Liga - 2

Real Madrid dẫn đầu La Liga sau 2 vòng đấu (Ảnh: AP).

Sang hiệp 2, Modric kiến tạo để Vinicius Junior thoát xuống, vượt qua thủ thành Agustin Marchesín trước khi sút bóng vào khung thành bỏ trống, đưa tỷ số lên 3-1 cho Real Madrid ở phút 56.

10 phút sau, đến lượt Federico Valverde điền tên mình lên bảng điện tử sân Abanca-Balaidos bằng pha dứt điểm quyết đoán, để nâng tỷ số lên 4-1 cho Real Madrid.

Phút 87, cầu thủ vào sân thay người Eden Hazard có cơ hội đẹp nhưng anh lại đá hỏng phạt đền. Tuy vậy chiến thắng 4-1 đủ để Real Madrid dẫn đầu sau vòng 2 La Liga khi cùng có 6 điểm như Real Betis và Osasuna nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Đội hình thi đấu

Celta Vigo: Marchesin, Hugo Mallo, Unai Nunez, Aidoo, Javier Galan, Tapia (De la Torre 87'), Cervi, Oscar Rodriguez (Veiga 79'), Fran Beltran, Iago Aspas, Goncalo Paciencia (C.Perez 69')

Bàn thắng: Aspas (pen 23')

Real Madrid: Courtois, Carvajal (Rudiger 69'), Alaba (Vazquez 77'), Militao, Mendy, Camavinga (Asensio 83'), Tchouameni, Modric (Ceballos 77'), Benzema, Valverde, Vinicius (Hazard 83')

Bàn thắng: Benzema (pen 14'), Modric (41'), Vinicius (56'), Valverde (66')

Modric tỏa sáng, Real Madrid thắng đậm Celta Vigo và dẫn đầu La Liga - 3

Bảng xếp hạng tạm thời La Liga (Ảnh: LS).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Modric tỏa sáng, Real Madrid thắng đậm Celta Vigo và dẫn đầu La Liga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO