MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố thuê bao bị mất sóng

24/10/2022 13:13

Trước việc nhiều thuê bao di động của mình bị mất sóng vào sáng 24.10, đại diện MobiFone đã xác nhận tình trạng này và gửi lời xin lỗi tới khách hàng.

MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố thuê bao bị mất sóng
Nhiều thuê bao MobiFone đến cửa hàng của đơn vị để tìm hiểu nguyên nhân bị mất sóng. Ảnh: Thanh Vũ

Theo ghi nhận của Lao Động, sáng 24.10, nhiều thuê bao di động MobiFone tại TPHCM và một số tỉnh, thành lân cận, bị mất sóng, không thể liên lạc được, ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đại diện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã lên tiếng: "Trong sáng ngày 24.10, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực phía Nam.

Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này ngay trong sáng nay”. Được biết, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone gửi lời xin lỗi đến khách hàng về sự cố này.

MobiFone xác nhận tình trạng mất sóng vào sáng 24.10 tại một số thuê bao ở TPHCM. Ảnh: CMH
MobiFone xác nhận tình trạng mất sóng vào sáng 24.10 tại một số thuê bao ở TPHCM. Ảnh: CMH

Theo ghi nhận của Lao Động, nhiều khách hàng của MobiFone tại TPHCM đã đến các cửa hàng của đơn vị, để tìm hiểu nguyên nhân bị mất sóng. Anh Trần Văn Thành (ngụ Quận 5) đã lập tức đến của hàng MobiFone tại số 80 Nguyễn Du (quận 1, TPHCM), sau khi điện thoại của mình không thể liên lạc. Anh Thành cho biết: “Từ sáng giờ, tôi không truy cập vào mạng cũng không gọi điện được. Tôi cần xử lý công việc bằng điện thoại rất nhiều nên sốt ruột nên đến đây xem thử. Sang đây hỏi thì được trả lời kỹ thuật đang khắc phục nên chỉ biết chờ”.

Trong khi đó, T.X.K (ngụ Bình Tân) cho biết: “Mạng sập như thế này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi. Tôi không thể liên hệ được khách hàng thành ra từ sáng giờ không chạy xe để kiếm tiền được. Mạng thì vào chập chờn, lúc được lúc không nên đến giờ tôi vẫn chưa làm việc bình thường lại”.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố thuê bao bị mất sóng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO