Mở đường, tháo rào để đi thả diều, ngắm hoàng hôn ở TP.HCM

20/03/2023 16:17

Mỗi cuối tuần, các tuyến đường quanh khu vực chân cầu Ba Son (TP Thủ Đức, TP.HCM) luôn đông nghịt người đến để thả diều và ngắm hoàng hôn.

tha dieu cau Ba Son anh 1
Ngay từ 16h ngày 19/3, khu vực này đã nhộn nhịp người lớn, trẻ em đến thả diều.
tha dieu cau Ba Son anh 2
Một lối nhỏ được mở tại đường Tố Hữu để nhiều người có thể chạy xe máy vào bãi thả diều. Tuy nhiên, lối đi bằng đất đá và nhiều cây cối khiến nhiều người gặp khó khi phải len lỏi vào đây.
tha dieu cau Ba Son anh 3
Trên đường Trần Bạch Đằng, một rào chắn bê tông cũng được mở ra để người dân đi lại. Lối đi chỉ vừa một chiếc xe máy nên nhiều người phải xếp hàng, chờ đợi.
tha dieu cau Ba Son anh 4
Lượng người quá đông khiến cả đoạn đường dưới chân cầu Ba Son ùn ứ nhẹ.
tha dieu cau Ba Son anh 5
Bãi thả diều có không gian thoáng rộng, không vướng dây điện hoặc nhà cao tầng. Phía xa còn có những tòa nhà biểu tượng của thành phố như toà nhà Bitexco, Landmark 81, cầu Ba Son...
tha dieu cau Ba Son anh 6
Thanh Hà (26 tuổi, sống ở TP.HCM) đã nhiều lần nhìn thấy người dân thả diều ở khu vực này, cô quyết định tìm đường đến đây để vui chơi. "Nơi này đẹp hơn trong tưởng tượng của tôi. Khung cảnh rộng rãi, mát mẻ", Thanh Hà chia sẻ.
tha dieu cau Ba Son anh 7
Ngoài những loại diều truyền thống, còn có sự xuất hiện của những chiếc hình dáng kỳ lạ, độc đáo. Trong hình, một chiếc diều hình con muỗi dài hơn 3 m bay trên bầu trời.
tha dieu cau Ba Son anh 8
Các em nhỏ hứng thú khi được gia đình đưa đến đây để thả diều. "Rất khó để tìm một địa điểm để tham gia hoạt động ngoài trời tại TP.HCM", một phụ huynh chia sẻ.
tha dieu cau Ba Son anh 9
Anh Borja (37 tuổi, người Tây Ban Nha) tiếc nuối khi chiếc diều của mình không thể bay cao được vì nó khá nhỏ. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tỏ ra thích thú khi thả diều cùng bạn gái. Anh chia sẻ thả diều trong hoàng hôn và ngắm TP.HCM từ khu vực này rất lãng mạn.
tha dieu cau Ba Son anh 10
Một số hàng quán tranh thủ kê ghế và bán nước cho những người đến đây thả diều.
tha dieu cau Ba Son anh 11
Mỗi chiều cuối tuần, khung cảnh đông đúc này kéo dài từ 16h đến hơn 18h. Nhiều bạn trẻ cũng coi đây là địa điểm vui chơi, phù hợp để ngắm diều bay và hoàng hôn tại TP.HCM.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mở đường, tháo rào để đi thả diều, ngắm hoàng hôn ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO