Mở cổng đăng ký thi ICT Competition cho sinh viên Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 17/11/2023 02:13

Huawei Việt Nam vừa công bố khởi động cuộc thi ICT Competition 2023 – 2024, trao cơ hội học tập cho các sinh viên đam mê công nghệ.

huawei.png
Mở cổng đăng ký thi ICT Competition cho sinh viên Việt Nam

Huawei ICT Competition là cuộc thi dành cho các sinh viên thuộc các chuyên ngành đào tạo công nghệ thông tin tại các trường đại học, học viện trên toàn thế giới.

Với chủ đề “Kết nối, Vinh quang và Tương lai”, cuộc thi được tổ chức với mong muốn tạo cơ hội cho các tài năng trẻ được tiếp cận với những kiến thức công nghệ mới nhất, là cốt lõi cho quá trình chuyển đổi số (Cloud, AI, Big Data,...), từ đó thúc đẩy hệ sinh thái tài năng, phát triển nguồn nhân tài cho quốc gia, đóng góp vào sự thành công của quá trình chuyển đổi số.

Trở lại với mùa thứ 2 tổ chức tại Việt Nam, ICT Competition hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội học tập mới mẻ cùng những kiến thức bổ ích cho các sinh viên tham gia.

Theo đó, sinh viên khi đăng ký tham gia cuộc thi sẽ được cung cấp một tài khoản học tập trên nền tảng trực tuyến Huawei Talent, bao gồm các nội dung học tập về Cloud (Đám mây) và Network (Mạng).

Đối tượng tham dự là sinh viên thuộc các chuyên ngành đào tạo công nghệ thông tin tại các trường đại học, học viện trên cả nước. Sinh viên có trình độ tiếng Anh B2 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương để thuận tiện cho việc học và tham gia cuộc thi. Thời gian đăng ký từ ngày 17/11/2023 đến hết ngày 01/12/2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mở cổng đăng ký thi ICT Competition cho sinh viên Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO