MLee xin lỗi vì bị khán giả phản ứng ở 'Chị đẹp đạp gió'

23/01/2024 10:30

Đối mặt với sự phản đối của khán giả, MLee đã đưa ra lời xin lỗi về những hạn chế của bản thân.

Sau công diễn 5, trong vai trò đội trưởng, MLee tiếp tục nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả. Sự tranh cãi trở thành cao trào khi MLee quyết định thổi sáo trong ca khúc "Mây và núi" và H'Hen Niê thể hiện "Em gái mưa".

Khán giả cho rằng trong vai trò đội trưởng, MLee nên hiểu rõ hơn về giới hạn của H'Hen Niê, không nên để người đẹp thể hiện một bài hát với những yêu cầu kỹ thuật khó khăn.

Trước sự phản đối và không hài lòng của khán giả, MLee đã lên tiếng xin lỗi. Cô thừa nhận trách nhiệm khi làm cho khán giả cảm thấy không hài lòng và không tìm cách biện minh.

Cô chia sẻ nếu người xem không thích thú, đó là lỗi của mình. Cô cũng xin lỗi những khán giả khác vì những ngày qua là những thời điểm không dễ dàng.

MLee xin lỗi vì bị khán giả phản ứng ở Chị đẹp đạp gió-1
Ca sĩ Mlee.

MLee chia sẻ thêm về những suy nghĩ khó khăn của mình trong những ngày gặp chỉ trích và công kích. Cô đã tự hỏi về mục đích khi tham gia sân chơi này và tại sao mọi thứ lại trở nên khó khăn như vậy.

Cuối cùng, MLee nhìn nhận nhờ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và những thách thức, cô đã có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ những đồng nghiệp mạnh mẽ, bản lĩnh. Cô cảm ơn sự sắp xếp kỳ diệu đã tạo cơ hội để kết nối với những người bạn và người chị truyền cảm hứng.

MLee nhấn mạnh rằng mặc dù gameshow có thể kết thúc nhưng câu chuyện và mối quan hệ của các nghệ sĩ là thực và sẽ bền vững.

Trong suốt hành trình trên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee là một trong những thí sinh gây nhiều sóng gió và nhận nhiều ý kiến tranh cãi. Việc cô luôn đạt điểm và thứ hạng cao khiến khán giả thắc mắc.

Đặc biệt, tại công diễn 5, khi cùng trình bày "Mây và núi", việc MLee thắng Hương Ly khiến khán giả cảm thấy khó hiểu khi đánh giá chất lượng của 2 tiết mục.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MLee xin lỗi vì bị khán giả phản ứng ở 'Chị đẹp đạp gió'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO