Miyawaki Sakura vừa đáp xuống Hàn Quốc đã được đội ngũ vệ sĩ của BTS tận tình chăm sóc: HYBE bị Knet mỉa mai là 'công ty Nhật Bản'

Munnie (lược dịch),| 28/08/2021 10:35

Cho đến hiện tại, quyết định chiêu mộ Sakura của HYBE vẫn khiến cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy không hài lòng.

Sau những thông tin gần đây về việc HYBE đang tích cực chiêu mộ Miyawaki Sakura và Kim Chaewon (có thể còn có cả Kim Minjoo) để thành lập một nhóm nữ mới cùng Heo Yunjin (cựu thí sinh "Produce 101"), Sakuramới đây đã đáp xuống Hàn Quốc trong sự săn đón của đông đảo phóng viên và người hâm mộ. Miyawaki Sakura cùng Honda Hitomi và Yabuki Nako đã trở về Nhật Bản ngay sau khi IZ*ONE tan rã, và không lâu sau đó Sakura cũng đã thông báo tốt nghiệp HKT48.

Miyawaki-Sakura-HYBE

Miyawaki-Sakura-HYBE

Miyawaki-Sakura-HYBE

Miyawaki-Sakura-HYBE

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Miyawaki Sakura đáp xuống sân bay Quốc tế Incheon vào khoảng 19 giờ tối 27 tháng 8. Ngay khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc, cựu thành viên IZ*ONE đã được chăm sóc và bảo vệ tận tình bởi một đội ngũ vệ sĩ của HYBE. Được biết, đây cũng là những người chịu trách nhiệm bảo vệ các thành viên BTSmỗi khi họ có lịch trình.

Miyawaki-Sakura-HYBE

Miyawaki-Sakura-HYBE

Ngay sau đó, phía HYBE cũng đã đưa ra một tuyên bố chính thức về những thông tin cho rằng họ đã cử đội ngũ vệ sĩ của BTSđến bảo vệ Sakura: "Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì về việc Miyawaki Sakura đến Hàn Quốc và team vệ sĩ của BTS". Dù vậy, những phản hồi lấp lửng cả trong quá khứ lẫn hiện tại của HYBE về những vấn đề liên quan đến Sakura liên tục khiến HYBE đối mặt với làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc, thậm chí nhiều người còn mỉa mai gọi họ là "công ty Nhật Bản".

- "Wow Sakura, cuối cùng cô ấy cũng đến Hàn Quốc rồi, tôi đang rất mong chờ đây"

- "Không nhưng mà chuyện này có quan trọng không vậy? Chỉ là đội vệ sĩ của HYBE thôi mà, có đáng phải lên báo không?"

- "SM là công ty Trung Quốc còn HYBE là công ty Nhật Bản"

- "HYBE điên rồi. Bọn họ phát điên vì cánh hữu rồi hả?"

- "Cùng một công ty cũng có thể có nhiều team vệ sĩ à? Có gì khác biệt giữa vệ sĩ của TXT và vệ sĩ của BTS vậy?"

- "Cô này thực sự có đủ tài năng và độ nổi tiếng để có thể lên những bài báo như thế này không vậy?"

- "Điên rồi... Đừng có đụng vào BTS"

- "Cùng một công ty nên đương nhiên phải có cùng vệ sĩ thôi"

- "BTS được nhắc đến khắp mọi nơi ㅋㅋ"

= "Tôi nghĩ các phóng viên đã cố tình đề cập đến BTS để tăng lượt xem, vậy tại sao mọi người lại chửi công ty và nghệ sĩ chứ?"

Miyawaki-Sakura-HYBE

Miyawaki-Sakura-HYBE

Miyawaki-Sakura-HYBE

Trang tin WoW Korea của Nhật Bản trước đây cũng đã đưa tin rằng Miyawaki Sakura đã ký hợp đồng với HYBE, và đại diện của cô cũng đã xác nhận thông tin này. Mới đây, các phương tiện truyền thông của Nhật Bản cũng dự đoán rằng một khi deut cùng girlgroup mới của HYBE, Miyawaki Sakura có thể sẽ vượt qua Sashihara Rino để trở thành idol Nhật được trả cát xê cao nhất mọi thời đại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miyawaki Sakura vừa đáp xuống Hàn Quốc đã được đội ngũ vệ sĩ của BTS tận tình chăm sóc: HYBE bị Knet mỉa mai là 'công ty Nhật Bản'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO