Miu Lê tái xuất trong ‘Chiếm đoạt’ - phim Việt được Hàn Quốc đầu tư

An Nhiên (Tổng hợp)| 27/06/2023 14:29

Trong phim “Chiếm đoạt”, Miu Lê xuất hiện đầy bí hiểm cùng câu tagline “Chồng chị muốn em - con chị cần em” gợi nhiều tò mò trong dự án được đài KBS Hàn Quốc đầu tư.

Miu Lê: Màn tái xuất bí hiểm sau 4 năm vắng bóng

Tối ngày 19/6, bộ phim điện ảnh Chiếm đoạt tung hình ảnh đầu tiên. Phim có sự xuất hiện của ca sĩ- diễn viên Miu Lê, đánh dấu lần tái xuất màn ảnh rộng của sau 4 năm vắng bóng. Ngoài ra, Karik, Phương Anh Đào và Lãnh Thanh xuất hiện trong poster first-look.

first-look_fa-1-.jpg
Miu Lê xuất hiện đầy bí ẩn

Miu Lê gây ấn tượng mạnh bởi nụ cười mỉm vừa quyến rũ nhưng cũng đầy toan tính. Giữa bối cảnh căn phòng có các món đồ chơi trẻ con và bức ảnh đôi vợ chồng hạnh phúc bị rạch nát, Miu Lê xuất hiện với gương mặt bí hiểm, trang phục khoét sâu táo bạo và trong tay cầm chặt con dao.

miu-le.jpeg
Liệu nữ ca sĩ - diễn viên gây bất ngờ gì sau 4 năm mới tái xuất điện ảnh?

Tạo hình của Karik, Lãnh Thanh và Phương Anh Đào vẫn còn được giấu kín, dường như đã báo hiệu một câu chuyện đầy drama hay mối quan hệ “tay tư” bí ẩn giữa 4 nhân vật. Bên cạnh đó, câu tagline “Chồng chị muốn em - con chị cần em” trong tấm poster càng làm tò mò.

karik.jpeg
Karik gây bất ngờ khi có mặt trong phim điện ảnh

Chạm ngõ điện ảnh vào năm 2010, Miu Lê được nhớ đến bởi những vai diễn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng như Những thiên thần áo trắng, Nhà có 5 nàng tiên, Bạn gái tôi là sếp, Cô gái đến từ hôm qua... Với khả năng diễn xuất tự nhiên và biến hoá linh hoạt, Miu Lê cũng thử sức thành công ở những tuýp nhân vật đanh đá, “lạ lạ”, trong đó phải kể đến bộ phim trăm tỷ Em là bà nội của anh.

Song, sự trở lại đầy bí hiểm của Miu Lê đã đặt ra dấu chấm hỏi lớn. Liệu trong lần trở lại màn bạc sau nhiều năm vắng bóng, Miu Lê có “dám” bứt phá khỏi giới hạn lẫn tiêu chí bấy lâu để mang đến một cú “lột xác”?

Phim Việt đầu tiên được đài truyền hình KBS Hàn Quốc đầu tư

Bên cạnh màn tái xuất đầy lạ lẫm của Miu Lê, sự xuất hiện của cái tên KBS (Korean Broadcasting System) - một trong 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc, “cái nôi” của loạt phim đình đám châu Á như Bản tình ca mùa đông, ngôi nhà hạnh phúc, hậu duệ mặt trời,... trong first-look Chiếm đoạt cũng gây tò mò lớn. 

luong-thuy-linh_2.jpeg
Phương Anh Đào là cái tên bảo chứng chất lượng phim

Đây là dự án điện ảnh Việt Nam đầu tiên được đầu tư bởi Đài truyền hình Hàn Quốc (KBS Media) thông qua đơn vị sản xuất ERS Factory, góp phần tạo nên một bước ngoặt mới giữa điện ảnh Việt.

Phim nhận về nhiều phản hồi tích cực khi được trình chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim JeonJu Hàn Quốc vào 28/4.

dao-dien-thang-vu.jpeg
Đạo diễn Thắng Vũ...
bien-kich-khanh-hoang.jpeg
... và biên kịch Khánh Hoàng

Phim đánh dấu lần tái hợp giữa bộ đôi đạo diễn Thắng Vũ và biên kịch nổi tiếng Trần Khánh Hoàng. Trước đó, Thắng Vũ từng làm phim Mùa viết tình ca.

Biên kịch Khánh Hoàng từng chắp bút cho loạt phim điện ảnh: Em chưa 18, Thất Sơn Tâm Linh, Em là của em, nghề siêu dễ...

Chiếm đoạt dự kiến ra mắt vào tháng 11.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miu Lê tái xuất trong ‘Chiếm đoạt’ - phim Việt được Hàn Quốc đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO