Mitsubishi Xforce: Dòng xe gầm cao với mức giá hấp dẫn nhất trong phân khúc

Anh Thư (T/H)| 04/03/2024 20:00

Mitsubishi XFORCE sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe gầm cao 5 chỗ với giá cả hợp lý và chi phí sử dụng không quá cao.

Xforce hoàn toàn mới được thiết kế thanh lịch và mạnh mẽ đặc trưng của mẫu xe SUV. Ảnh: internet

Mitsubishi Việt Nam chính thức công bố giá bán mới cho các phiên bản Xforce. Riêng bản cao cấp nhất Ultimate (dự kiến giao xe tháng 6/2024) vẫn chưa được niêm yết giá kể từ khi ra mắt. Ba phiên bản còn lại gồm GLX, Exceed và Premium (giao xe ngay tháng 3 này) đều áp dụng giá bán mới cho cả khách hàng đã đặt cọc và mua xe từ thời điểm này.

Phiên bảnGiá sau điều chỉnhGiá cũ
GLX599 triệu620 triệu
Exceed640 triệu660 triệu
Premium680 triệu699 triệu
Ultimate--

Với mức giá điều chỉnh mới này, Xforce sẽ tăng sức cạnh tranh trước 2 đối thủ dẫn đầu doanh số phân khúc tháng trước là HR-V và Seltos. HR-V hiện có giá niêm yết từ 699 triệu đến 871 triệu đồng. Giá Seltos từ 609 triệu đến 719 triệu đồng. Giá Xforce hiện thấp nhất trong phân khúc.

Giới chuyên gia nhận định với mức giá mới, Mitsubishi Xforce sẽ có thể tạo ra một áp lực không hề nhỏ với các đối thủ ở phân khúc xe gầm cao cỡ B và B+. Mẫu xe Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia đang có lợi thế về thiết kế, độ mới mẻ cũng như hàm lượng trang bị phong phú.

Giá đặc biệt tháng 3 khi mua xe Mitsubishi Xforce | Cần Thơ Auto

Mitsubishi Xforce ra mắt tại Việt Nam khi phân khúc đã có rất nhiều đối thủ. Sự khác biệt của mẫu SUV hạng B của Mitsubishi đến từ thiết kế đậm chất tương lai cùng những trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc.

Nội thất của Mitsubishi Xforce GLX được bố trí tỉ mỉ, không hề có cảm giác giá rẻ. Màn hình giải trí cảm ứng 8 inch nằm ở trung tâm, kèm theo tính năng như khởi động nút bấm, phanh điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động. Đây là các trang bị cao cấp so với các đối thủ. Ảnh: internet

Bản Ultimate còn có nhiều trang bị tiện nghi cao cấp bên trong, như màn hình 12,3 inch cảm ứng trung tâm, màn hình 8 inch sau vô-lăng, âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, điều hoà tự động 2 vùng, cửa gió sau, lọc không khí nanoeX, sạc USB-C, USB-A, phanh đỗ điện tử có tự động giữ, cốp mở điện hay đèn trang trí... Bản tiêu chuẩn vẫn giữ một số trang bị hiện đại như phanh điện tử, đề nổ bằng nút bấm, cụm điều hoà tích hợp màn hình.

Màn hình cung cấp các thông số vận hành chi tiết như góc nghiêng, lực G, và lực phanh - tính năng thường chỉ có trên các dòng xe cao cấp. Ảnh: internet

Xforce được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT hiệu suất cao kết hợp với động cơ 1.5L MIVEC, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và phản hồi nhanh chóng. Điều này giúp Xforce leo dốc mạnh mẽ mà không cần đạp chân ga quá mạnh, và hạn chế việc sử dụng phanh chân khi xuống dốc. Sự sử dụng la-zăng và lốp kích thước 18 inch giúp Xforce có khoảng sáng gầm tốt nhất phân khúc, cùng với tầm quan sát rộng, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái. Mitsubishi Motors cũng lần đầu tiên áp dụng công nghệ kiểm soát bốn bánh trên dòng xe dẫn động cầu trước 2WD như Xforce, tối ưu hóa khả năng vận hành của SUV cỡ nhỏ.

Xforce có bốn chế độ lái (Đường bình thường, đường trơn trượt, đường sỏi đá, đường bùn lầy) giúp tối ưu hóa trải nghiệm lái xe dưới điều kiện đường khác nhau. Hệ thống Kiểm soát vào cua chủ động (AYC) cùng các chế độ này cung cấp sự vận hành mạnh mẽ và an toàn, điều chỉnh lực kéo và lực bám đường để tối ưu cảm giác lái. Chế độ Đường trơn trượt mới cũng giúp cải thiện độ ổn định khi lái xe trên mặt đường mưa hoặc ngập nước.

Thông số kỹ thuật của Mitsubishi Xforce. Ảnh: internet

Mitsubishi đưa nhiều tính năng an toàn hiện đại lên Xforce bản Ultimate, ví dụ như ga tự động thích ứng khoảng cách, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha thông minh và thông báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Các trang bị an toàn khác còn có cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp và camera lùi.

Với nhiều trang bị khác biệt đối thủ cộng thêm mức giá khởi điểm chỉ từ 599 triệu đồng hấp dẫn hơn hẳn, Xforce sẽ là đối thủ đáng gờm của HR-V - mẫu xe vừa đứng đầu doanh số phân khúc tháng trước.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Xforce: Dòng xe gầm cao với mức giá hấp dẫn nhất trong phân khúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO