Mitsubishi Triton có thêm phiên bản Ralliart: ngoại thất thể thao, trọng tâm xe hạ thấp như crossover

Sơn Phạm| 21/03/2022 15:30

Mitsubishi cho biết các phiên bản đặc biệt của Ralliart được thiết kế "đặc biệt dành cho những khách hàng tìm kiếm kiểu dáng và cảm giác lái độc đáo của riêng mình".

Tên gọi Mitsubishi Ralliart hiện đã được sử dụng trở lại và hãng xe Nhật đưa ra các phiên bản Pajero Sport và Triton Ralliart tại Thái Lan vào tháng 11 năm 2021. Và một phiên bản tiếp theo là Triton Ralliart sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2022 vào ngày mai.

Mitsubishi cho biết các phiên bản đặc biệt của Ralliart được thiết kế "đặc biệt dành cho những khách hàng tìm kiếm kiểu dáng và cảm giác lái độc đáo của riêng mình". Theo Yoichiro Yatabe, Giám đốc điều hành tại Mitsubishi, “các phiên bản đặc biệt của Ralliart thể hiện niềm đam mê của Mitsubishi Motors và Ralliart đối với hiệu suất trên đường.” 

Thân xe Mitsubishi Triton Ralliart
Thân xe Mitsubishi Triton Ralliart

Triton Ralliart dựa trên phiên bản cabin kép dành cho người lái được bố trí thấp trên xe bán tải. Xe có đề can bên hông của Ralliart và nắp bùn đỏ (gợi nhớ đến những chiếc xe đua lịch sử của thương hiệu), cùng với chắn bùn có biểu tượng Ralliart. Nhưng món đồ thể thao lớn nhất là bộ bodykit, bao gồm các hốc gió phía trước, bên hông và phía sau "để nhấn mạnh hình dáng thấp của biến thể đi xe thấp".

Bộ bodykit là điểm khác biệt so với Triton Ralliart tháng 11 năm 2021, phía trước là cản trước dày mở rộng với đường chỉ đỏ toàn chiều rộng. Bộ cản trước sơn đen ăn khớp với ngoại hình thể thao, ngoài ra la zăng tiêu chuẩn sơn đen bóng.

Mitsubishi không công bố hình ảnh về nội thất, nhưng cho biết cabin của Triton Ralliart được trải thảm sàn với logo Ralliart và chỉ khâu màu đỏ.

Đuôi xe Mitsubishi Triton Ralliart
Đuôi xe Mitsubishi Triton Ralliart

Hai tùy chọn màu ngoại thất có sẵn - màu trắng đặc với mái màu đen như được thấy ở đây và màu đen bóng Mica. Trên cả hai, lưới tản nhiệt phía trước, la zăng hợp kim, gương cửa, tay nắm cửa và tay nắm cửa sau được sơn đen - không có chrome trên chiếc xe này ngoại trừ trên logo kim cương và "xương gò má" Dynamic Shield. Ngoài ra, xe không có nâng cấp về hiệu suất hoặc khung gầm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Triton có thêm phiên bản Ralliart: ngoại thất thể thao, trọng tâm xe hạ thấp như crossover
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO