Mitsubishi tặng 50% phí trước bạ và máy lọc khí cho những xe đang bán chạy

05/07/2021 01:39

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa công bố hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ kèm nhiều ưu đãi khác cho 5 mẫu xe gồm Pajero Sport, Xpander, Xpander Cross, Attrage và Outlander bán ra trong tháng 7 này nhằm kích cầu mua sắm trong bối cảnh dịch Covid lây lan.

Cụ thể, mẫu xe SUV 7 chỗ Pajero Sport sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương 68 triệu đồng) và tặng một máy lọc không khí Panasonic NanoE TM –X (F- GPT01A). Hai mẫu xe luôn có mặt trong danh sách xe bán chạy của Mitsubishi là Xpander và Xpander Cross cũng được hỗ trợ lệ phí trước bạ (tương đương 28 đến 33 triệu đồng cho tuỳ từng phiên bản) và được tặng máy lọc không khí Panasonic NanoE TM –X (F- GPT01A).

Mẫu xe tăng trưởng vượt bậc ở thời gian gần đây là Mitsubishi Attrage cũng đượchỗ trợ trước bạ lên đến 24 triệu đồng. Bản CVT Premium, CVT và MT có mức ưu đãi trước bạ lần lượt là 24 triệu, 23 triệu và 19 triệu đồng. Giá mẫu xe này dao động từ 375 triệu đến 485 triệu đồng, thấp nhất trong các mẫu xe phân khúc sedan hạng B.

Ngoài ra, mẫu xe Mitsubishi Outlander hiện đang có mức giá bán cho cả 2 phiên bản CVT 2.0 và CVT 2.0 Premium lần lượt là 825 triệu và 950 triệu đồng cũng được hỗ trợ thuế trước bạ. Mức hỗ trợ cho cả 2 phiên bản trị giá 42 triệu đồng đến 48 triệu đồng cùng với một chiếc máy lọc không khí.

Trong danh sách hỗ trợ lệ phí trước bạ không có sự xuất hiện của mẫu xe Triton nhưng bù lại, người dùng sẽ được tặng nắp thùng, camera lùi, gói bảo hiểm vật chất và máy lọc không khí có giá gần 3 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại tháng 7 của Mitsubishi Motors Việt Nam

Thế Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi tặng 50% phí trước bạ và máy lọc khí cho những xe đang bán chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO