Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan

24/07/2024 20:31

Phiên bản Black Edition của dòng bán tải Mitsubishi Triton thế hệ mới vừa được giới thiệu tại Thái Lan với số lượng giới hạn với giá quy đổi khoảng 717 triệu đồng.

Mitsubishi mới đây giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng bán tải Triton mang tên Black Edition tại Thái Lan. Theo hãng xe Nhật Bản, phiên bản Triton đặc biệt này sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn nhưng không tiết lộ con số cụ thể.

Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 1

Mitsubishi Triton Black Edition mới được phát triển dựa trên bản Triton Double Cab Plus Ultra thế hệ mới. Xe vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nhưng sở hữu gói ngoại thất màu đen bóng toàn phần tạo dáng vẻ mạnh mẽ và nam tính, đồng thời thêm huy hiệu Black Edition độc quyền.

Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 2

Theo đó, cụm đèn pha LED, đèn sương mù, lưới tản nhiệt, bộ vành 18 inch, tay nắm cửa và ốp gương hậu đều được sơn đen bóng. Trong khi đó bậc lên xuống và cản sau của xe được phủ sơn màu đen titan.

Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 3Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 4

Để tạo sự đồng nhất với bên ngoài, nội thất Triton Black Edition cũng được trang trí với tông màu đen. Các trang bị bên trong cabin bao gồm bảng đồng hồ analog kết hợp với màn hình kỹ thuật số; màn hình cảm ứng giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto. Ghế da màu đen được trang trí với chỉ khâu màu trắng tương phản.

Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 5Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 6

Cung cấp sức mạnh cho Triton Black Edition là động cơ diesel tăng áp mới với 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2,4 lít, công suất 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp, hệ thống treo mới và khung gầm Mega Frame thế hệ mới được hãng mô tả là tối ưu cho cho cả việc di chuyển trong phố lẫn đường trường.

Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 7

Là phiên bản giới hạn đặc biệt nên Triton Black Edition cũng sở hữu hệ thống an toàn Diamond Sense với đầy đủ những tính năng như đèn pha thích ứng tự động, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Ngoài ra, xe cũng có sẵn camera 360 độ kết hợp hệ thống Moving Object Detection để phát hiện và cảnh báo các vật thể hoặc người di chuyển xung quanh xe bằng cảm biến và radar.

Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 8

Bên cạnh tông màu đen toàn phần, Mitsubishi Triton Black Edition còn được cung cấp thêm 2 tùy chọn sơn gồm màu xám Graphite Gray hoặc màu trắng White Diamond. Giá khởi điểm của xe tại Thái Lan được công bố là 1.027.000 baht (717,3 triệu đồng).

Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 9

Tại Việt Nam, mẫu bán tải Mitsubishi Triton thế hệ mới 2024 được cho là sẽ về nước vào tháng 9 sau khi lần lượt có mặt tại các thị trường Đông Nam Á khác. Xe dự kiến tiếp tục được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Một số hình ảnh khác của Mitsubishi Triton Black Edition:

Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 10
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 11
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 12
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 13
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 14
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 15
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 16
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 17
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 18
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 19
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 20
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 21
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 22
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 23
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 24
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 25
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan ảnh 26
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi ra mắt Triton phiên bản giới hạn tại Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO