Mitsubishi Outlander PHEV 2022 tung teaser

Tư Vũ| 31/07/2021 19:00

Mitsubishi Outlander mới dự kiến sẽ có một phiên bản plug-in hybrid chuẩn bị bán ra.

Sau khi ra mắt công chúng thế giới vào thàng 2 năm nay, Mitsubishi Outlander mới sẽ có một phiên bản plug-in hybrid, dự kiến bán ra thị trường quê nhà Nhật Bản vào nửa cuối năm nay. Một vài hình ảnh teaser đã được công bố cho thấy huy hiệu “Plug-in Hybrid EV” và “PHEV”, cũng như cổng sạc pin trên chắn bùn sau bên phải của xe.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 tung teaser
Mitsubishi Outlander mới vừa ra mắt hồi tháng 2

Trong khi Outlander tiêu chuẩn chia sẻ nền tảng Common Modular Family (CMF), động cơ 2.5L và nhiều bộ phận với Nissan X-Trail, thì phiên bản PHEV dự kiến ​​sẽ có hệ thống truyền động 2 động cơ của riêng Mitsubishi, được phát triển từ mẫu xe cũ. Nó có thể sẽ nhận được một số điều chỉnh, tương tự như Engelberg Tourer Concept.

Mẫu xe trưng bày là phiên bản PHEV được trang bị động cơ 2.4L lớn hơn, một động cơ điện trên mỗi trực và một pin lithium-ion 20 kWh. Vào thời điểm đó, Mitsubishi đã quảng cáo về phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện của Engelberg Tourer Concept là hơn 70 km và tổng phạm vi hoạt động là hơn 700 km.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 tung teaser
Mitsubishi Outlander PHEV 2022 tung teaser

Không có bất cứ thông tin kỹ thuật nào được tiết lộ, nhưng Mitsubishi đã xác nhận rằng Outlander PHEV sẽ có cấu trúc khung gầm mới, tích hợp nhiều thành phần cải tiến và sửa đổi, giải phóng không gian ở phía sau cho hàng ghế thứ ba. Mô hình hiện tại chỉ được cung cấp 5 chỗ ngồi, vì pin nằm dưới sàn khởi động nhưng biến thể mới sẽ có tới 7 chỗ ngồi.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander hiện đã chuyển sang lắp ráp trong nước từ năm 2018 và hiện bán ra thị trường 3 phiên bản với giá từ 825 triệu đồng đến 1,058 tỷ đồng. Xe có cấu hình 7 chỗ ngồi và hiện vẫn là thế hệ cũ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Outlander PHEV 2022 tung teaser
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO