Missosology xếp Kim Duyên top 5, 'tàn nhẫn' với Á 2 Miss Universe

11/07/2022 22:13

Kim Duyên giữ phong độ trên bảng xếp hạng của Missosology, được xem là một trong những ứng viên tranh vương miện.

Cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - đang bước vào hồi kết, chỉ còn 5 ngày nữa chủ nhân vương miện sẽ lộ diện.

Giữa thời điểm nước rút, chuyên trang Missosology mới đây tung bảng dự đoán thứ 3 cho Miss Supranational 2022, với nhiều sự thay đổi đáng kể so với bảng xếp hạng trước đó.

Missosology xếp Kim Duyên top 5, tàn nhẫn với Á 2 Miss Universe-1
Bảng dự đoán được Missosology tung ra vào ngày 11/7.

Ở bảng dự đoán này, đại diện Venezuela được xem là ứng cử viên số 1 cho vương miện. Các vị trí tiếp theo trong top 5 (tương đương các vị trí Á hậu 1 - 4) lần lượt là Cộng hòa Czech, Colombia, Việt Nam, Puerto Rico.

Kim Duyên đã có sự bứt phá đáng kể, đang được giới chuyên gia Missosology đánh giá cao. Ở bảng dự đoán trước đó của Missosology, đại diện Việt Nam đứng vị trí 11.

Missosology xếp Kim Duyên top 5, tàn nhẫn với Á 2 Miss Universe-2
Kim Duyên bên đại diện Cộng hòa Czech.

Bất ngờ nhất vẫn là trường hợp của Lalela Mswane - đại diện Nam Phi. Cô bị Missosology "đá văng" khỏi bảng xếp hạng mới, dù trước đó luôn được chuyên trang này đánh giá cao.

Bản thân Lalela Mswane trước nay vẫn luôn được fans sắc đẹp xem là ứng viên rất mạnh tại Miss Supranational 2022. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Missosology xếp Kim Duyên top 5, tàn nhẫn với Á 2 Miss Universe-3
Lalela không vào nổi top 25 bảng dự đoán mới của Missosology. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy bất bình, thậm chí dám cược với Missosology nhan sắc này sẽ đi rất sâu trong đêm chung kết.

Missosology xếp Kim Duyên top 5, tàn nhẫn với Á 2 Miss Universe-4
Missosology xếp Kim Duyên top 5, tàn nhẫn với Á 2 Miss Universe-5
Cô là Á hậu 2 Miss Universe 2021, được đánh giá cao về nhiều mặt.

Tuy nhiên, bảng dự đoán cũng chỉ mang tính chất dự đoán. Nhìn nhận của Missosology có thể sẽ tiếp tục thay đổi ở những ngày cuối cùng của cuộc thi, đặc biệt là sau khi bán kết diễn ra (vào chiều 12/7, giờ Việt Nam).

Chung kết Miss Supranational 2022 được tổ chức vào ngày 15/7 (giờ địa phương). Đương kim hoa hậu Chanique Rabe, người Namibia, sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Zen
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Missosology xếp Kim Duyên top 5, 'tàn nhẫn' với Á 2 Miss Universe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO