Miss World 2021 bị bạn trai 'đá' trước khi đăng quang

18/03/2022 15:30

Karolina Bielawska cho biết chính bạn trai là người chủ động chấm dứt mối quan hệ, sau 4 năm rưỡi hẹn hò.

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh được cho là tân Hoa hậu Thế giới - Karolina Bielawska - ôm hôn tình tứ một người đàn ông.

Hoa hậu vốn kín tiếng chuyện tình cảm nên bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý. Ai nấy bày tỏ sự tò mò danh tính, cũng như mối quan hệ hiện tại của Miss World 2021 và nửa kia.

Miss World 2021 bị bạn trai đá trước khi đăng quang-1
Hoa hậu Thế giới 2021 - Karolina Bielawska - ôm hôn "trai lạ".

Theo tìm hiểu, cặp đôi trong ảnh chính là Karolina Bielawska và bạn trai. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã kết thúc cách đây không lâu, trước khi Karolina thi Miss World 2021. Được biết họ từng có khoảng 4 năm rưỡi hẹn hò.

Từng chia sẻ với Mateusz Szymkowiak trong chương trình TVP Just Like You, Karolina cho biết chính bạn trai chủ động chấm dứt mối quan hệ.

Nguyên nhân được Karolina Bielawska tiết lộ là bạn trai không thể chịu áp lực, cũng như sự thay đổi cuộc sống của cả hai sau khi cô đăng quang Hoa hậu Ba Lan 2019.

"Việc tôi đăng quang Hoa hậu Ba Lan cũng có thể là một phần nào đó. Cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn.

Có lẽ anh ấy chưa sẵn sàng cho sự thay đổi này, rằng tôi sẽ không có thời gian, rằng bản thân tôi không biết những gì đang diễn ra xung quanh mình và tôi không biết phải giải quyết tất cả như thế nào.

Tôi cũng đã không biết cách quản lý thời gian của mình một cách khôn ngoan và đã xảy ra một số hiểu lầm", Karolina Bielawska chia sẻ.

Miss World 2021 bị bạn trai đá trước khi đăng quang-2
Miss World 2021 - Karolina Bielawska.

Ngoài ra, Karolina cũng cho biết dù có xảy ra khúc mắc song cả hai vẫn chia tay trong êm đẹp, cô và người ấy dành cho nhau sự tôn trọng.

"Nó đã kết thúc tốt đẹp. Chúng tôi vẫn liên lạc với nhau và không có gì có thể phá hủy tình bạn này. Tôi tôn trọng anh ấy rất nhiều, và tôi đoán chắc hẳn mọi chuyện đã diễn ra như vậy", cô cho hay.

Chia sẻ thêm trong chương trình, Karolina cũng hé lộ về mẫu bạn trai lý tưởng, cho biết siêu sao Ryan Gosling chính là hình mẫu cô yêu thích.

"Những đặc điểm tôi đánh giá cao ở một người đàn ông là khiếu hài hước, trí tuệ, trung thực và tham vọng. Điều quan trọng nữa là cách anh ấy đối xử với người khác.

Ngoài ra, tôi thích đi du lịch, vì vậy tôi muốn người bạn đời của mình cũng tò mò về thế giới. Tôi luôn thích Ryan Gossling, anh ấy là mẫu người lý tưởng của tôi", Karolina Bielawska hé lộ.

Miss World 2021 bị bạn trai đá trước khi đăng quang-3
Ryan Gossling chính là hình mẫu bạn trai của Hoa hậu Thế giới.

Sáng 17/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - khép lại với chiến thắng thuộc về Karolina Bielawska, đến từ Ba Lan.

Tân hoa hậu sinh năm 1999, đang theo học bằng Thạc sĩ Kinh doanh tại Politechnika Lódzka. Trước đó, cô đã tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật Lódź, Ba Lan.

Karolina Bielawska cao 1m79, sở hữu gương mặt hoàn hảo với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ và mái tóc vàng nổi bật.

Miss World 2021 bị bạn trai đá trước khi đăng quang-4
Khoảnh khắc đăng quang của Karolina Bielawska.

Miss World 2021 bị bạn trai đá trước khi đăng quang-5Miss World 2021 bị bạn trai đá trước khi đăng quang-6
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp như thiên thần của mỹ nhân Ba Lan.

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miss World 2021 bị bạn trai 'đá' trước khi đăng quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO