Miss Universe Indonesia ép thí sinh chụp hình khỏa thân

Ngọc Lý (T/H)| 10/08/2023 11:30

BTC cuộc thi nhận chỉ trích gay gắt sau khi các thí sinh tố cáo đơn vị này có hành vi lạm dụng tình dục.

Theo trang Jakarta Globe đưa tin chiều nay, các thí sinh của cuộc thi lần lượt đệ đơn tố cáo BTC yêu cầu họ cùng nhiều người khác chụp ảnh khỏa thân tại một căn phòng với lí do kiểm tra thể chất mà không thông báo trước. Trong đó, có rất nhiều nhân viên nam cũng có mặt tại đây với thái độ vô cùng kinh tởm.

Ngoài ra, các người đẹp còn phải tạo dáng nhạy cảm trước ống kính như dạng hai chân hay để chụp vùng kín.

a2-2157-1691573735.jpg

Cô gái có tên viết tắt là N, cùng với bà Mellisa Anggraeni, luật sư đại diện đến trụ sở cảnh sát ở Jakarta và trình bày về sự việc trên.

Bà Mellisa Anggraeni cho biết phía đơn vị tổ chức giải thích rằng họ muốn kiểm tra trên cơ thể của thí sinh liệu có sẹo, hình xăm hay bị chảy xệ da không. Theo luật sư, hành vi này là đang giẫm đạp danh dự phụ nữ và xem như là lạm dụng tình dục.

Miss Universe Organisation thông báo rằng họ đã nắm được tình hình, hiện đang gấp rút tiến hành kiểm tra và nhấn mạnh "Cung cấp một nơi an toàn cho phụ nữ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi". 

090823-thi-hoa-hau.jpg
Đêm chung kết vừa khép lại vào ngày 3/8.

Các thí sinh cho biết họ đều rất sợ hãi và bối rối trước yêu cầu này. Theo thông tin, từ trước đến nay chưa từng có bất kỳ quy định nào về việc kiểm tra thân thể bằng cách chụp ảnh khỏa thân và tạo dáng phản cảm. Đây là lần đầu tiên, các người đẹp phải đối mặt với hành vi lạm dụng tình dục tại một trong những đấu trường sắc đẹp danh tiếng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miss Universe Indonesia ép thí sinh chụp hình khỏa thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO