Miss Universe 2023: Bùi Quỳnh Hoa gây thất vọng khi giao tiếp

12/11/2023 06:30

Cộng đồng fan sắc đẹp dành sự quan tâm lớn cho hành trình thi đấu của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023.

Bùi Quỳnh Hoa thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp sau hàng loạt ồn ào từ lúc đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, nhất là khi cô đang đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2023 tại El Salvador.

Bùi Quỳnh Hoa đã có nhiều dịp giao lưu với truyền thông, giới thiệu bản thân với bạn bè quốc tế những ngày qua. Bùi Quỳnh Hoa lại khiến netizen thất vọng không ít vì màn thể hiện của người đẹp bên cạnh bình luận ủng hộ, động viên.

Mới đây, đoạn clip Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ bằng tiếng Việt nhưng được 1 câu lại vấp, xin nói lại được chia sẻ trên khắp các diễn đàn sắc đẹp. Cụ thể, trong clip, Bùi Quỳnh Hoa cho biết: "Như mọi người cũng đã biết Hoa chỉ có 1 tháng chuẩn bị cho hành trình Miss Universe...". Nói đến đây, cô ngập ngừng, xua tay xin thể hiện lần nữa.

Miss Universe 2023: Bùi Quỳnh Hoa gây thất vọng khi giao tiếp-1

Trên MXH, nhiều tài khoản bày tỏ sự thất vọng với Bùi Quỳnh Hoa: "Nói tiếng Việt mà còn vấp", "Đi quốc tế mà toàn bắn tiếng Việt", "Đã nói ngôn ngữ mẹ đẻ rồi mà còn không xong thì lên sân khấu thi chính thức không biết nói được gì"...

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa đã cố gắng thể hiện bản thân khi nói bằng 3 thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha (ngôn ngữ ở quốc gia El Savador). Thế nhưng người đẹp Hà Nội vẫn khiến fan sắc đẹp lắc đầu ngán ngẩm vì không thể hoàn thành bài giới thiệu một cách trọn vẹn. Sau phần giới thiệu tên, đến từ Việt Nam, Bùi Quỳnh Hoa vấp khi nói nhầm một câu trong tiếng Tây Ban Nha. Cô lập tức "xin lỗi" và nói lại.

Miss Universe 2023: Bùi Quỳnh Hoa gây thất vọng khi giao tiếp-2
Bùi Quỳnh Hoa không thể hoàn thành bài giới thiệu một cách trọn vẹn.

Bùi Quỳnh Hoa lên đường sang El Salvador tham dự Miss Universe 2023 từ ngày 2/11. Bùi Quỳnh Hoa cũng bị nhận xét là thiếu sôi nổi, hạn chế giao lưu với các thí sinh vì khả năng tiếng Anh hạn chế trong các hoạt động tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Netizen không đánh giá cao khả năng ngoại ngữ của Bùi Quỳnh Hoa, cho rằng những câu trả lời của cô quá đơn giản và không có nội dung. Hơn nữa, khả năng phát âm và từ vựng của người đẹp cũng không để lại ấn tượng.

Miss Universe 2023: Bùi Quỳnh Hoa gây thất vọng khi giao tiếp-3

Chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology cũng vừa công bố bảng dự đoán tiếp theo sau nhiều ngày quan sát các hoạt động của dàn thí sinh. Đặc biệt, Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá cao khi được xếp ở vị trí thứ 12.

Trước đó, chuyên trang nhan sắc quốc tế cũng đã đưa ra bảng dự đoán kết quả tại cuộc thi. Thậm chí, đại diện Việt Nam còn cho là sẽ lọt top 5 chung cuộc.

Ngoài ra, chuyên trang IC Queens cũng đánh giá Bùi Quỳnh Hoa ở vị trí thứ 16. Một số bảng xếp hạng quốc tế khác cũng xếp người đẹp Việt Nam chắc suất lọt vào top 20.

Miss Universe 2023: Bùi Quỳnh Hoa gây thất vọng khi giao tiếp-4
Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán lọt top 12 chung cuộc. 

Đây được xem là tín hiệu vui cho Bùi Quỳnh Hoa dù không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả vì loạt ồn ào sau đăng quang.

Tính đến thời điểm hiện tại, các ứng viên sáng giá được cộng đồng yêu nhan sắc và các chuyên trang sắc đẹp uy tín dự đoán có khả năng trở thành chủ nhân vương miện Miss Universe 2023 như đại diện Thái Lan, Philippines, Venezuela, Peru, Pháp...

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miss Universe 2023: Bùi Quỳnh Hoa gây thất vọng khi giao tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO