Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style

02/01/2022 16:41

Đây cũng là kiểu quần có khả năng hack tuổi rất đáng để chị em đầu tư.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng với thân hình nóng bỏng, Miranda Kerr đã từng là 1 trong những thiên thần đình đám nhất của Victoria's Secret. Dù giờ đây không còn trình diễn cho show diễn nội y hoành tráng nhưng cuộc sống đời thường của cô vẫn được công chúng quan tâm. Style của cô cũng là tâm điểm được nhiều người chú ý. Dù năm nay đã 38 tuổi nhưng Miranda Kerr vẫn lên đồ trẻ trung, xinh tươi khiến bao người mê mẩn. Và 1 trong những bí kíp giúp Miranda Kerr ghi điểm style đó chính là: Quần jeans.

Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style-1
Theo dõi style của Miranda Kerr bạn sẽ thấy cô đúng là 1 tín đồ của quần jeans chính hiệu. 

Item đơn giản này xuất hiện ngập tràn trong hầu hết mọi bức ảnh khoe style của Miranda Kerr. Dù diện quần jeans rất nhiều nhưng style của Miranda Kerr không hề nhàm chán mà thậm chí còn vô cùng trẻ trung, đáng để chị em ngoài 30 học tập theo.

Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style-2

Bí kíp đầu tiên của Miranda Kerr khi chọn quần jeans đó là cô thường chọn những mẫu quần jeans mang tông màu sáng. So với quần jeans tối màu thì quần jeans sáng màu sẽ mang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn cho người diện. Tuy quần jeans tối màu dễ mix đồ hơn nhưng quần jeans sáng màu mới thực sự giúp người diện hack tuổi đáng kể.

Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style-3Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style-4

Bên cạnh đó, Miranda Kerr còn thường nhấn nhá cho style thêm phần thú vị bằng những mẫu quần jeans rách. Chi tiết rách vừa phải, không quá te tua nhưng vẫn đủ ghi điểm cá tính cho người mặc. Nhiều nàng ngoài 30 thường nghĩ rằng quần jeans rách sẽ không hợp với lứa tuổi, nhưng điều này lại hoàn toàn sai lầm. Chỉ cần chọn những mẫu quần có khoảng rách hợp lý và khéo léo một chút trong khoản lên đồ thì chính item này lại thành chiếc chìa khóa mở ra style thật trẻ trung và tươi mới cho các nàng.

Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style-5Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style-6

Giờ thì chúng ta hay nói đến cách mix đồ của Miranda Kerr với quần jeans. Diện quần jeans mải miết nhưng style của cô không hề nhàm chính nhờ cách khéo léo mix quần jeans với những item độc đáo khác. Với Miranda Kerr, khi chọn áo, cô thường có xu hướng dành tình yêu cho những mẫu áo mang màu sắc nổi bật. Chẳng hề ngại ngần với những tông màu nổi trội như đỏ, xanh, vàng… Miranda Kerr còn biến những màu sắc này trở thành đồng minh đồng hành với cô trên con đường xây dựng style hack tuổi tài tình.

Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style-7

Bên cạnh đồ họa tiết, Miranda Kerr còn khéo nhấn nhá style với những mẫu áo họa tiết tạo điểm thú vị và trẻ trung cho style ngày Thu Đông.

Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style-8Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style-9

Nếu cũng đang tìm kiếm gợi ý lên đồ thật thanh lịch mà trẻ trung cho ngày Đông thì bạn còn chờ gì mà không đầu tư vào quần jeans như Miranda Kerr.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO