Minji (NewJeans) trả lời thông minh khi bị hỏi khó chuyện 'dao kéo'

06/02/2023 16:02

Dù bị đặt câu hỏi nhạy cảm, Minji vẫn bình tĩnh đưa ra phản hồi một cách chuyên nghiệp.

Buổi fansign gần đây của NewJeans đang thu hút sự chú ý khi một người hâm mộ (tạm gọi là A) ngồi gần Minji đặt một câu hỏi khá thô lỗ: "Bạn đã đi làm mũi ở đâu vậy?". 

Theo lời kể của các fan dự sự kiện, rất nhiều người bị sốc trước câu hỏi của A. Sau đó, A bổ sung rằng cô muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có kiểu dáng mũi như Minji. Dù chủ đề khá nhạy cảm, Minji vẫn khéo léo đáp lại A: "Tại sao chị lại cần phẫu thuật thẩm mỹ chứ? Chị hiện tại đã xinh đẹp như vậy rồi mà, đừng thay đổi gì nhé." 

Minji (NewJeans) trả lời thông minh khi bị hỏi khó chuyện dao kéo-1
Minji trong một buổi fansign của NewJeans

Các fan có mặt cho biết sau khi bị A đặt câu hỏi vô duyên, Minji trở nên khá trầm lặng và còn ít nói chuyện với các thành viên NewJeans khác.

Minji (NewJeans) trả lời thông minh khi bị hỏi khó chuyện dao kéo-2

Sau khi các video về fansign lan truyền trên mạng xã hội, nhiều trang tin Hàn Quốc bắt đầu lật lại tin đồn về việc Minji làm mũi trong quá khứ. Một số còn so sánh những bức ảnh trước và sau khi ra mắt của nữ thần tượng 18 tuổi để chứng minh cô đã "chỉnh sửa".

Minji (NewJeans) trả lời thông minh khi bị hỏi khó chuyện dao kéo-3Minji (NewJeans) trả lời thông minh khi bị hỏi khó chuyện dao kéo-4
Ảnh predebut của Minji

Tuy nhiên trên các trang cộng đồng về Kpop quốc tế, tâm điểm chú ý lại là câu trả lời của Minji. Nhiều fan khen ngợi cách xử lý tình huống của cô, đồng thời bênh vực Minji trước những tin đồn và bình luận ác ý:

- Ngay cả khi Minji đã sửa mũi thì ai thèm quan tâm chứ. Nhưng tôi cũng xem nhiều ảnh predebut của Minji rồi và tôi chẳng thấy có gì khác so với hiện tại cả, mũi của cô ấy vốn đã rất cao rồi

- Thật tệ là công ty không thể lọc ra mấy người phá đám như A ở fansign 

- Minji xử lý tình huống rất chuyên nghiệp

- Phản hồi tốt quá đi chứ, nếu là tôi thì tôi không trả lời bình tĩnh được vậy đâu

NQ
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minji (NewJeans) trả lời thông minh khi bị hỏi khó chuyện 'dao kéo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO