Minho (SHINee) tiết lộ lo lắng chung của idol nam khi nhập ngũ

29/12/2022 16:00

Quãng thời gian nhập ngũ gần 2 năm có thể khiến idol nam Hàn Quốc dễ dàng bị lãng quên và mất rất nhiều fan.

Minho (SHINee) là khách mời trên kênh Youtube Korean Englishman vào ngày 21/12. Tại đây, anh chia sẻ với hai host của chương trình - Josh Carrott và Ollie Kendal về nỗi lo lắng mà các thần tượng nam Kpop đối mặt khi gia nhập quân ngũ.

Minho (SHINee) tiết lộ lo lắng chung của idol nam khi nhập ngũ-1

Dù là một idol gen 2 với lượng fan đông đảo, Minho vẫn lo sợ về việc sự nghiệp sẽ lao dốc trong quãng thời gian gần 2 năm nhập ngũ: “Tôi thực sự căng thẳng khi nghĩ đến viễn cảnh mình bị lãng quên vì thời gian không quảng bá." 

Nói là vậy nhưng Minho đã thay đổi suy nghĩ 180 độ sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự:

“Tôi nhận ra rằng lo lắng chẳng có ích gì. Tôi được gặp rất nhiều người mới và tôi thích điều đó. Lúc nhập ngũ tôi đã 29 tuổi và những chiến sĩ huấn luyện cùng đợt đều trẻ hơn tôi nhiều. Họ chỉ khoảng 20 - 21 tuổi và tôi học được rất nhiều từ họ, chẳng hạn như xu hướng hay văn hóa ngày nay. Quan trọng nhất là tôi được tiếp thêm năng lượng từ các đồng đội."

Minho (SHINee) tiết lộ lo lắng chung của idol nam khi nhập ngũ-2

Minho nhập ngũ vào ngày 15/4 năm 2019. Anh phục vụ trong lực lượng Thuỷ quân lục chiến - một trong những đơn vị tinh nhuệ nhất của Hàn Quốc. Thành viên SHINee xuất ngũ vào ngày 27/10, sớm hơn 20 ngày so với lịch do Covid-19 và một vài yếu tố khác.

Anh được phía quân đội ca ngợi là một chiến sĩ mẫu mực, chân thành và luôn lạc quan. 

Minho (SHINee) tiết lộ lo lắng chung của idol nam khi nhập ngũ-3

Ngay sau khi rời quân ngũ, Minho trở lại hoạt động tích cực với SHINee, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động solo trong âm nhạc và phim ảnh. Trong năm 2022, anh tham gia dự án phim New Normal cùng với Choi Ji Woo, Lee Yoo Mi và Ji Hoon Pyo. Trong tháng 12 này, Minho cũng chính thức debut solo với mini-album CHASE,

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minho (SHINee) tiết lộ lo lắng chung của idol nam khi nhập ngũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO