Minh Tuyết lộ diện, đăng bài gây chú ý hậu drama bỏ về giữa concert Anh Trai Chông Gai

20/10/2024 16:54

Khoảnh khắc Minh Tuyết tỏ thái độ căng thẳng ở concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến nhiều người bàn tán.

Tối 19/10, concertAnh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút hơn 20 nghìn khán giả đến theo dõi. Nhiều nghệ sĩ cũng đã có mặt để ủng hộ các Anh Tài trong đêm diễn tối qua, trong đó có Chị Đẹp Minh Tuyết. Tuy nhiên show diễn đang giữa chừng thì nữ ca sĩ đã bỏ về. Đáng chú ý, biểu cảm của Minh Tuyết khi rời khỏi concert khá căng thẳng.

Theo ghi nhận, nữ ca sĩ được hướng dẫn đến khu vực ngồi xem tuy nhiên mãi vẫn không có chỗ. Có người trong ekip BTC trao đổi cùng Minh Tuyết nhưng không rõ câu chuyện thế nào mà cuối cùng nữ ca sĩ quyết định rời khỏi concert. Ở phía ngoài sân khấu, Minh Tuyết tiếp tục nói chuyện với một số người khác và để lộ thái độ khá bức xúc.

Minh Tuyết lộ diện, đăng bài gây chú ý hậu drama bỏ về giữa concert Anh Trai Chông Gai-1
Thái độ của Minh Tuyết khi bỏ về khá căng thẳng

Minh Tuyết lộ diện, đăng bài gây chú ý hậu drama bỏ về giữa concert Anh Trai Chông Gai-2

Đoạn clip Minh Tuyết ra về với biểu cảm căng thẳng khiến dân mạng bàn tán trái chiều. Phía BTC concert chưa đưa ra phát ngôn nào liên quan đến vụ việc. Trong khi đó, sau vụ việc Minh Tuyết đã có động thái trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh ngồi trên máy bay di chuyển ra Hà Nội để góp mặt trong show diễn vào tối nay. Minh Tuyết lộ diện tươi tắn, vui vẻ chia sẻ lịch trình của mình tới khán giả. Về ồn ào nổi giận bỏ về ở concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không được nữ ca sĩ đề cập đến.

Minh Tuyết là 1 trong 3 cái tên cuối cùng được công bố trong đội hình 30 Chị Đẹp Đạp Gió 2024 - chương trình có cùng NSX với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Ca sĩ Minh Tuyết là cái tên đã nổi đình đám đối với những người yêu nhạc ở Việt Nam cũng như hải ngoại. Cô nhanh chóng nổi tiếng và ghi dấu đặc sắc trong lòng khán giả bởi giọng hát nữ tính, vóc dáng gợi cảm và phong cách biểu diễn trẻ trung đầy sôi động.

Minh Tuyết lộ diện, đăng bài gây chú ý hậu drama bỏ về giữa concert Anh Trai Chông Gai-3
Minh Tuyết lộ diện tươi tắn nhưng không đả động đến ồn ào ở concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Tối 19/10, concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn (TP. Thủ Đức, TP.HCM). Đêm diễn với sân khấu đẳng cấp, thu hút khoảng 20 nghìn khán giả đến theo dõi trực tiếp. Không khí buổi concert đã nhộn nhịp từ sớm bởi sự háo hức từ nhiều hội người hâm mộ. Theo ghi nhận, hàng dài khán giả đã xếp hàng để chờ check-in vào cổng. Dù trước giờ G đã có cơn mưa đổ xuống nhưng không làm hạ sức nóng của buổi concert.

Concert của các Anh Tài còn quy tụ nhiều nghệ sĩ có mặt theo dõi. Hội Chị Đẹp mùa 2 cũng đã dành thời gian đến ủng hộ "gia tộc Anh Tài". Đêm concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai diễn ra vào ngày 19/10 và gây chú ý hơn khi cùng ngày cũng là thời điểm concert 2 của Anh Trai Say Hi được tổ chức. Các Anh Trai đã mang đến nhiều tiết mục mãn nhãn, cuốn hút và không phụ lòng khán giả đến xem.

Minh Tuyết lộ diện, đăng bài gây chú ý hậu drama bỏ về giữa concert Anh Trai Chông Gai-4
Ngoài Minh Tuyết, nhiều Chị Đẹp cũng đã có mặt ủng hộ concert của các Anh Tài

Minh Tuyết lộ diện, đăng bài gây chú ý hậu drama bỏ về giữa concert Anh Trai Chông Gai-5

Được biết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ có đêm concert thứ 2 diễn ra ở Hà Nội. Dù BTC chưa bật mí thêm, tuy nhiên chính NSND Tự Long đã tự spoil luôn địa điểm tổ chức là SVĐ Mỹ Đình! Điều này khiến nhiều fan rất thích thú và mong chờ BTC sẽ sớm chốt thông tin về địa điểm cũng như thời gian bán vé.

Theo 2sao.vn
https://2sao.vn/minh-tuyet-lo-dien-dang-bai-gay-chu-y-hau-drama-bo-ve-giua-concert-anh-trai-chong-gai-n-395616.html
Copy Link
https://2sao.vn/minh-tuyet-lo-dien-dang-bai-gay-chu-y-hau-drama-bo-ve-giua-concert-anh-trai-chong-gai-n-395616.html
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Tuyết lộ diện, đăng bài gây chú ý hậu drama bỏ về giữa concert Anh Trai Chông Gai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO