Minh Tú tiết lộ sắp được về nước sau 4 tháng bị kẹt tại Bali

Đăng Hoài| 10/07/2020 13:59

Việt BáoMới đây trên trang cá nhân, Minh Tú đã bất ngờ chia sẻ thông tin về kế hoạch dự định được trở lại Việt Nam sau hơn 4 tháng bị kẹt tại Bali vì dịch bệnh Covid-19.

Tầm tháng 3/2020, siêu mẫu Minh Tú đã có chuyến công tác ở đảo Bali (Indonesia). Không may gặp đúng lúc mùa dịch bệnh Covid-19 bùng phát, cô nàng đã vô tình bị kẹt lại Bali đến nay đã được 4 tháng. Các fan hâm mộ đều quan tâm tới tình hình cuộc sống của Minh Tú ở Bali và hy vọng cô sớm được trở về Việt Nam.
Hình ảnh của siêu mẫu Minh Tú trong cuộc sống ở Bali. Ảnh: FB Minh Tú Nguyễn

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Minh Tú bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thông báo về kế hoạch đưa đón công dân về nước, trong đó có chuyến bay từ Indonesia về Tân Sơn Nhất hoặc Cần Thơ. Mặc dù thông tin này chưa được xác thực 100% nhưng đây là một điểm sáng khiến huấn luyện viên “The Face Vietnam” rất đỗi vui mừng.

Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân.
Thông tin về kế hoạch đưa đón công dân về nước, trong đó có chuyến bay từ Indonesia.
Trước đó, nàng siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải những vlog kể cho mọi người nghe cuộc sống thường nhật của cô những ngày bị kẹt tại Bali. Gần đây nhất là một vlog du lịch giới thiệu một khu chợ cá nổi tiếng Jimbaran.
Ảnh chụp màn hình vlog du lịch của Minh Tú.

Trong đoạn clip, ngoài những thước phim quay cảnh khu chợ ở Bali, Minh Tú còn có những chia sẻ đầy gần gũi và dí dỏm khiến khán giả vô cùng thích thú. Khi lần đầu tiên được chứng kiến cảnh người khác làm sạch con mực, Minh Tú chia sẻ vui: “Mẹ ơi, nhân đây con cũng muốn nói với mẹ, chắc con không lấy chồng đâu! Tại con không biết làm mấy cái này…” khiến ai cũng phải bật cười.

Ảnh chụp màn hình trong vlog du lịch của Minh Tú.

Ở 1 diễn biến khác, Minh Tú từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vòng eo “ngấn mỡ” của cô với dòng chú thích hài hước: “Khắp thiên hạ vòng eo 56cm, 58cm, 51cm. Đây Thúy Liễu vòng eo chấn động cả hang động”. Lý do được cô nàng siêu mẫu chia sẻ là do cô hay ăn đồ ngọt để xua tan nỗi buồn và cảm giác nhớ nhà.

Ảnh chụp màn hình trang cá nhân của Minh Tú.

Bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ đều hy vọng Minh Tú sẽ sớm được về lại Việt Nam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú tiết lộ sắp được về nước sau 4 tháng bị kẹt tại Bali
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO