Minh Tú hài hước đổ thừa chưa lấy chồng vì... thời tiết thất thường

12/06/2022 14:58

Minh Tú hóm hỉnh khi được hỏi về chuyện lập gia đình. Cô cũng bày tỏ sự cổ vũ với học trò Trân Đài trước thêm dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022.

Minh Tú vừa có buổi gặp mặt cùng Trân Đài trước khi học trò lên đường sang Thái Lan để tham dự Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022.

Nói về kế hoạch lập gia đình, Minh Tú chia sẻ: “Tôi luôn sẵn sàng, nhưng nhiều khi mọi chuyện không phải phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của tôi” và hài hước “đổ thừa” vì ... thời tiết: “Việc thời tiết mưa liên tục này nọ cũng khiến tôi không thể tổ chức đám cưới ngoài trời được. Tôi chắc chắn sẽ lấy chồng”.

Minh Tú cũng bày tỏ sự yêu mến và luôn dành tình cảm đặc biệt cho cộng đồng LGBT. Chính vì vậy, dù bận rộn, cô vẫn dành thời gian giúp đỡ và đồng hành cùng Trân Đài cũng như các người đẹp chuyển giới khác. Trong hành trình được ghi hình truyền hình thực tế của Trân Đài, Minh Tú không góp mặt vì không thu xếp được lịch làm việc và ghi hình, nhưng cô luôn chủ động để thu xếp hướng dẫn riêng cho học trò. "Bốn năm trước, tôi vinh dự khi được dự thi quốc tế nên tôi rất mong Trân Đài cũng sẽ nhận được ủng hộ của mọi người", đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 chia sẻ.

Minh Tú và Trân Đài.

Cùng với Minh Tú, hoa hậu Hương Giang, á hậu Thúy Vân cũng có những chia sẻ riêng góp ý để Trân Đài tiến bộ hơn. Hương Giang muốn Trân Đài luôn giữ được tinh thần tích cực trong mọi khoảnh khắc của cuộc thi, còn Thúy Vân hướng dẫn Trân Đài nên chú ý đến cách chuyển tải thông điệp với ban giám khảo bên cạnh nội dung, để tạo cho mọi người thiện cảm trong giao tiếp và ứng xử.

Chia sẻ với VietNamNet, Trân Đài cho biết mình đã ăn chay trường được gần 2 năm dù ban đầu chỉ muốn thử. Đây cũng là khoảng thời gian cô có nhiều thay đổi trong cuộc sống và có sức khỏe tốt hơn rất nhiều. Ngoài ăn chay, cô còn tập thiền, đọc kinh để có được trạng thái về cơ thể và tinh thần cân bằng, thu nhận những năng lược tốt cho sức khỏe.

Trân Đài.

Trả lời về việc thể hiện bản thân tại cuộc thi, Trân Đài cho biết hướng đến sự thanh lịch và văn minh. Cô muốn mang được câu chuyện cá nhân, truyền cảm hứng đến ban giám khảo và cộng đồng để họ hiểu và thông cảm hơn. Những trải nghiệm đau đớn trong quá khứ của cô hay cộng đồng LGBT là sức mạnh để cô vững bước nhưng cũng là động lực để cô luôn nhìn mọi vấn đề theo góc nhìn tích cực, nỗ lực và vươn lên.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 hiện có 24 thí sinh dự thi đến từ nhiều nước. Trân Đài đánh giá các thí sinh châu Á khá mạnh nhưng vẫn kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thứ hai cho Việt Nam sau Hương Giang. Cô có chiều cao 1,71 m, hình thể chuẩn với số đo ba vòng 90-62-91 cm.

Đêm chung kết diễn ra ngày 25/06 tại Pattaya, Chonburi, Thái Lan.

Minh Tú.

Minh Vân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú hài hước đổ thừa chưa lấy chồng vì... thời tiết thất thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO