Minh Thắng GSM cùng những tiêu chí vàng giúp nâng tầm thương hiệu

T/H| 10/02/2024 13:00

Trong thời buổi công nghệ phát triển, điện thoại di động chính là vật bất ly thân của nhiều người. Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu phát triển của thị trường, cách đây 5 năm, chàng trai Vũ Thái Bảo mở một cửa hàng mua bán điện thoại tại TP.HCM mang tên Minh Thắng GSM và đạt được những thành công nhất định.

Vũ Thái Bảo đã tìm tòi học hỏi về điện thoại thông minh trong nhiều năm và đặt rất nhiều tâm huyết vào Minh Thắng GSM. Đồng thời, chính anh là người định hướng, đưa ra nhiều chiến lược phát triển, tiếp cận với khách hàng và tạo nên thương hiệu Minh Thắng GSM như hiện tại. 9X đã đề ra những tiêu chí phục vụ “vàng” cho khách hàng bắt đầu từ sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, chính sách bảo hành nhanh chóng, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất và giữ chân được khách hàng.

Ảnh: NVCC

Sản phẩm đa dạng mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng

Đến với Minh Thắng GSM, khách hàng có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính, đồng hồ và các phụ kiện như cáp, sạc, tai nghe, ốp, bao da…

Minh Thắng GSM luôn cố gắng nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng mới. Ngoài các sản phẩm điện thoại, Minh Thắng GSM còn cập nhật nhiều mẫu phụ kiện, thiết bị bảo vệ, đồ trang trí... từ phong cách sang trọng, tinh tế đến năng động, dễ thương phù hợp với nhiều độ tuổi, sở thích. Điều này giúp khách hàng khi đến với Minh Thắng GSM có thêm nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

Ảnh: NVCC

Đảm bảo chất lượng tối ưu với mức giá hợp lý

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đại diện Minh Thắng GSM nhận thấy trên thị trường nhu cầu mua máy đã qua sử dụng rất lớn do các sản phẩm mới đều có giá khá cao, vậy nên rất nhiều khách hàng mặc dù yêu thích nhãn hàng quả táo cắn dở nhưng cũng khó có thể sở hữu được. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, Minh Thắng GSM cung cấp sản phẩm đã qua sử dụng đến tay người tiêu dùng với cam kết về chất lượng và dịch vụ bảo hành.

Ảnh: NVCC

“Khách hàng thường rất lo lắng khi lựa chọn mua sản phẩm đã qua sử dụng, vì sợ chất lượng kém và khó bảo hành, nhưng tại Minh Thắng GSM thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì ở đây chúng tôi có quy trình nhập hàng rất kỹ càng và bảo hành uy tín”, anh Thái Bảo chia sẻ. Cho dù là sản phẩm nguyên hộp hoặc đã qua sử dụng, sản phẩm cao cấp hay những mẫu tầm trung,Minh Thắng GSM đều áp dụng chính sách bảo hành hậu mãi chất lượng cao.

Tại Minh Thắng GSM luôn có những quy định rất khắt khe từ khâu nhập hàng đến bán ra. Mỗi sản phẩm khi nhập về cửa hàng đều được đội ngũ kỹ thuật, kho kiểm tra kỹ lưỡng, cập nhật chi tiết tình trạng sản phẩm, đảm bảo không có bất kỳ lỗi gì, sau đó các sản phẩm này mới được bày bán.

Ảnh: NVCC

Chế độ bảo hành dài hạn

Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, phần dịch vụ bảo hành sau bán hàng cũng được Minh Thắng GSM đặc biệt chú trọng. Với mỗi sản phẩm bán ra, khách hàng đều nhận được phiếu bảo hành với thời gian và chế độ bảo hành được quy định rõ cho mỗi mặt hàng.

Đại diện Minh Thắng GSM chia sẻ: “Không phải chỉ bán hàng là xong, sản phẩm ng nghệ không thể hoàn toàn tránh khỏi có lỗi trong quá trình sử dụng, vậy nên việc đảm bảo chế độ bảo hành sẽ giúp khách hàng hài lòng và có sự tin tưởng hơn nữa với chúng tôi”.

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Minh Thắng GSM còn có thế mạnh về đội ngũ nhân sự. Đây là nơi quy tụ của đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn hóa trong sửa chữa và đa dạng các dòng máy. Cùng với đó là những nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động và nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao. Chính điều này đã giúp Minh Thắng GSM ghi điểm trong mắt khách hàng.

Minh Thắng GSM dưới sự điều hành của ông chủ Vũ Thái Bảo, với tôn chỉ luôn hoạt động theo những tiêu chí “vàng” đã đặt ra ở trên, ngày càng có lượng khách đều và ổn định hơn. Lượng khách hàng cũ đến mua và giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới giúp Minh Thắng GSM vẫn luôn đứng vững trên thị trường điện thoại thông minh đầy biến động.

Bài liên quan
  • Hành trình phát triển thành cửa hàng bán điện thoại uy tín tại TPHCM của Minh Thắng GSM
    Với tốc độ phát triển của công nghệ, các ứng dụng ngày càng nhiều và đòi hỏi cấu hình điện thoại trở nên mạnh hơn để đáp ứng với những nhu cầu đòi đặt ra. Các sản phẩm điện thoại di động luôn được nhận sự quan tâm từ phía đông đảo người dùng. Làm thế nào để tìm được địa điểm bán điện thoại uy tín cũng là vấn đề gây lo lắng cho người tiêu dùng.
  • Quảng cáo ADV - Đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp, giá tốt
    Backdrop là một phần không thể thiếu trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo… Backdrop đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải chuyển tải đầy đủ ý nghĩa, thông điệp của sự kiện. Muốn đạt được điều này, bạn phải lựa chọn được đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp. Và Quảng cáo ADV là một địa chỉ không thể bỏ qua.
  • ‏Lawi Phạm: Từ Kỹ sư môi trường cho đến CEO của Thời Tiết 4M
    ‏Lawi Phạm - Phạm Đức Phương Việt là CEO trẻ tuổi tài năng của Thời Tiết 4M với điểm xuất phát là một kỹ sư môi trường có niềm đam mê với Khí tượng học.
  • 8 năm xây dựng thương hiệu cùng NPP Sơn Minano Mạnh Đoàn tại Bắc Giang
    Nhà phân phối Sơn Minano Mạnh Đoàn là một địa chỉ uy tín tại Bắc Giang, chuyên cung cấp các dòng sơn chất lượng cao. Với 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực sơn nước, Minano Mạnh Đoàn đã không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng và dịch vụ đi kèm hoàn hảo, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Cách trả lời ghi điểm khi được hỏi 'Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?'
    Khi đặt câu hỏi về lí do nghỉ việc ở công ty cũ, nhà tuyển dụng thực sự muốn tìm hiểu về tình trạng trước đây của ứng viên là gì. Do bạn chủ động nghỉ việc, êm đẹp hay là có vấn đề nào khác? Bạn làm đúng quy trình hay nghỉ ngang? Bạn có hoàn thành trách nhiệm khi nghỉ không?... Lưu ý những điểm này sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời khéo léo và phù hợp để được đánh giá đúng khi phỏng vấn.
  • In Ấn Miền Bắc - Đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội
    Trong rất nhiều những chiến lược quảng cáo thương hiệu thì in tờ rơi vẫn chinh phục được nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Nhờ tính hiệu quả lớn mà nó mang lại. Tại bài viết này, In Ấn Miền Bắc sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Thắng GSM cùng những tiêu chí vàng giúp nâng tầm thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO