Minh Nhựa tham dự sự kiện trải nghiệm riêng mẫu xe McLaren Elva tại Sài Gòn

Sơn Phạm| 12/10/2021 15:00

Dừng chân tại Sài Gòn, McLaren Elva đã kịp có buổi giao lưu riêng tư với anh Minh “Nhựa”, một nhà sưu tầm có tiếng tại Việt Nam.

Thiết kế của siêu xe thể thao Elva và ý tưởng chế tác có nguồn cảm hứng từ chiếc xe đua M1A được sản xuất cách đây 60 năm bởi Bruce McLaren – nhà sáng lập đội đua McLaren cùng sự hỗ trợ từ những người bạn của ông. Chiếc M1A là niềm tự hào đặc biệt, mang tính lịch sử trong sự nghiệp với tư cách là một kỹ sư của ông Bruce, cho cả doanh nghiệp sản xuất xe đua McLaren thời kỳ đó và cuối cùng là tiền đề vững chắc cho đế chế sản xuất xe đua thể thao thương mại - McLaren Automotive ngày nay.

McLaren Elva thăm quan Nhà Hát Lớn thành phố Hồ Chí Minh
McLaren Elva thăm quan Nhà Hát Lớn thành phố Hồ Chí Minh

Elva gây sự chú ý đặc biệt khi mang đến trải nghiệm chưa từng có với thiết kế “bốn không”: không mui, không kính chắn gió, không kính sau và không cửa sổ. Thành tựu này đạt được là nhờ Hệ thống kiểm soát luồng khí chủ động (Active Air Management System – AAMS) phức hợp nhất tính đến thời điểm này và được coi là lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Hệ thống này bao gồm một cửa hút gió trung tâm lớn nằm phía trên bộ chia, một lỗ thoát khí ở phía trước và một bộ làm lệch hướng gió được làm bằng sợi carbon nằm kín đáo nằm ở mui xe được nâng lên và hạ xuống theo chiều dọc.

Sau Nhà Hát Thành Phố, McLaren đã có chuyến lang thang đường phố đêm Sài Gòn
Sau Nhà Hát Thành Phố, McLaren đã có chuyến lang thang đường phố đêm Sài Gòn

McLaren Elva là món quà tuyệt vời cho những chủ nhân mê tốc độ, không ngại trải nghiệm và muốn sống những giây phút của những tay đua xe chuyên nghiệp. Dừng chân tại Sài Gòn, McLaren Elva đã kịp có buổi giao lưu riêng tư với anh Minh “Nhựa”, một nhà sưu tầm có tiếng tại Việt Nam đã có nhiều năm theo đuổi thú chơi siêu xe. Việc lắng nghe quan điểm của các nhà sưu tầm trên hành trình World Tour là rất quan trọng đối với bất kỳ thương hiệu nào.

Buổi giao lưu được thiết kế riêng trong không gian rộng lớn và chỉ phục vụ riêng gia  đình nhà sưu tầm Minh “Nhựa” tương tác với McLaren Elva
Buổi giao lưu được thiết kế riêng trong không gian rộng lớn và chỉ phục vụ riêng gia đình nhà sưu tầm Minh “Nhựa” tương tác với McLaren Elva

Giám đốc thương hiệu McLaren khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bà Charlotte Dickson, cũng đã gửi những lời nhắn trực tiếp tới nhà sưu tầm Minh “Nhựa” trong dịp đặc biệt này: “Xin chào ông Minh Phạm và gia đình, tôi là Charlotte Dickson, Giám đốc thương hiệu McLaren khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tôi rất hân hạnh trò chuyện cùng ông vào giây phút đặc biệt này,đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của McLaren tại Việt Nam, và đặc biệt hơn cả là với phiên bản giới hạn Elva Gulf Livery được thực hiện bởi MSO.” 

Rapper Wowy - người bạn thân thiết cũng có mặt cùng Minh “Nhựa” trải nghiệm McLaren Elva.
Rapper Wowy - người bạn thân thiết cũng có mặt cùng Minh “Nhựa” trải nghiệm
McLaren Elva.

“Thiết kế mở, không gian nội ngoại thất hoà nhập, hệ thống điều hướng khí giúp bảo vệ người lái mà không cần tới kính chắn gió bằng một hệ thống rất thông minh và phức hợp làm lên sự độc đáo của Elva. Tuy đây mới là bản mẫu, chưa thể lái thử, nhưng tôi đã cảm nhận được nỗ lực của hãng để tạo ra một chiếc xe giống với xe đua thực thụ nhất.” - Anh Minh “Nhựa” chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Nhựa tham dự sự kiện trải nghiệm riêng mẫu xe McLaren Elva tại Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO