Minh Khang - Bảng hiệu quảng cáo uy tín tại TPHCM

T/H| 13/01/2023 15:30

Các loại bảng hiệu quảng cáo mang lại hiệu quả truyền thông tích cực và giúp xây dựng danh tiếng chuyên nghiệp cho đơn vị kinh doanh. Trên thị trường bảng hiệu quảng cáo rất đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những đặc điểm của từng loại trong bài viết dưới đây.

Bảng hiệu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu quảng cáo là loại bảng hiệu được sử dụng với mục đích quảng cáo sản phẩm dịch vụ cho các doanh nghiệp, công ty.

Bảng hiệu quảng cáo thường lắp đặt tại những vị trí thông thoáng để người qua đường dễ dàng nhìn thấy như mặt tiền cửa hàng, trên đường phố, trước cổng doanh nghiệp, trên các tòa nhà...

Làm bảng hiệu quảng cáo hay được sử dụng những vật liệu phổ biến hiện nay như nhôm alu, mica, inox, sắt, bạt, gỗ... Mỗi loại chất liệu sẽ mang đến một hiệu ứng thẩm mỹ khác biệt và ưu điểm riêng. Nhìn chung, dưới ảnh hưởng của giá vật liệu, bảng hiệu quảng cáo cũng có các mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu và ngân sách mà khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp.

Các loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến

Bảng hiệu quảng cáo aluminium chữ nổi:

Là một trong những loại bảng quảng cáo đang được ưa chuộng với chất liệu chính từ nhôm alu bền và chữ nổi mica độc đáo. Bảng hiệu quảng cáo alu có giá thành khá rẻ phù hơp cho các cơ sở kinh doanh nhỏ như shop thời trang đến các công ty, doanh nghiệp lớn.

Bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi:

Mang đến đẳng cấp khác biệt nhờ chất liệu kim loại sang trọng. Những thiết kế bảng hiệu từ inox thường khá tinh xảo và sắc nét, khi kết hợp công nghệ cắt khắc bằng laser hiện đại tăng hiệu ứng thẩm mỹ vượt trội. Biển quảng cáo inox sẽ mang ưu điểm về độ bền cao và khả năng chống gỉ sét khi sử dụng ngoài trời.

Bảng hiệu quảng cáo hiflex:

Được xem là loại bảng hiệu quảng cáo bình dân có mặt từ rất lâu trên thị trường nhưng vẫn chiếm được thiện cảm của khách hàng. Bảng hiệu hiflex đơn giản chỉ tập trung vào nội dung in ấn nhưng nhờ vào chi phí sản xuất rẻ và đa dạng mẫu mã nên phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng.

Bảng hiệu quảng cáo đèn led

Nằm trong top bán chạy nhất nhờ thiết kế nổi bật và sức hấp dẫn đánh vào thị giác của người qua đường vào đặc biệt vào ban đêm. Những bảng hiệu đèn led là sản phẩm từ sự sáng tạo và khéo tay của những người thợ lành nghề. Độ phân giải màu sắc cao có khả năng phát sáng rực rỡ mà không gây khó chịu và tiết kiệm năng lượng là lý do để các đơn vị lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo đèn led.

Bảng hiệu quảng cáo màn hình điện tử:

Được xem là sản phẩm mới ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất. Ngày nay chúng ta dễ dàng nhìn thấy các bảng quảng cáo màn hình điện tử cỡ lớn tại các quảng trường, trước các trung tâm thương mại,... Bảng quảng cáo màn hình điện tử được điều khiển thông qua kết nối máy tính nên chúng ta dễ dàng thay đổi màu sắc, nội dung...mà không phải thay đổi một bảng hiệu mới.

Bảng hiệu quảng cáo đèn Neon sign:

Với màu sắc rực rỡ nhờ khả năng phát sáng của các ống đèn Neon mang đến đặc trưng thẩm mỹ tác dụng tích cực trong việc gây chú ý cho khách hàng. Lợi ích mang lại rất lớn nhưng chi phí sản xuất thấp và thời gian sử dụng lâu bền, bảng hiệu đèn Neon Sign giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện năng và chi phí quảng cáo.

Bảng hiệu quảng cáo màn hình led:

Là một siêu phẩm quảng cáo mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu tư. Kích thước màn hình trình chiếu lớn tạo được hiệu quả truyền thông với những video hình ảnh sản phẩm sinh động. Ưu điểm của bảng hiệu này là dễ lắp đặt ở nhiều vị trí và cố định chắc chắn trên cao.

Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín tại TPHCM

Bảng hiệu Minh Khang chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo đẹp và chất lượng trên thị trường. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi nhận thi công trọn gói các bảng quảng cáo truyền thông giá rẻ nhanh chóng tại TP.HCM và cả nước.

Nhờ nỗ lực không ngừng trong sáng tạo và cải tiến chất lượng sản phẩm, Bảng hiệu Minh Khang từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo đạt tiêu chuẩn quy định của pháp luật.

Đội ngũ thiết kế viên tận tâm, chuyên nghiệp có trách nhiệm lên ý tưởng thiết kế những mẫu mã bảng hiệu độc đáo nhất đáp ứng mục đích truyền thông và tính thẩm mỹ cao cho các thương hiệu.

Đến với Bảng hiệu Minh Khang, khách hàng yên tâm vì không phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ ý tưởng, tất cả các công đoạn từ thiết kế, khảo sát và thi công đều có trong dịch vụ trọn gói của chúng tôi.

Nói về giá cả xứng tầm với chất lượng, Minh Khang luôn là địa chỉ tiên phong mang đến giá thành tốt nhất cho quý khách và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chế độ bảo hành và vệ sinh bảng hiệu định kì của chúng tôi. Mọi vấn đề phát sinh do lỗi kỹ thuật sẽ được miễn phí sửa chữa tận nơi cam kết không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quý khách.

Hãy đến ngay Minh Khang để lựa chọn làm bảng hiệu quảng cáo ấn tượng dành riêng cho thương hiệu của bạn. Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ tư vấn đặt hàng qua số hotline: 0901 936 134 hoặc truy cập website: banghieuminhkhang.com. Trân trọng!

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Khang - Bảng hiệu quảng cáo uy tín tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO