Minh Hằng tiết lộ cuộc sống gia đình nhiều 'xáo trộn' kể từ ngày quý tử đầu lòng chào đời

09/11/2023 12:13

Để dành thời gian chăm sóc cho quý tử đầu lòng, Minh Hằng và ông xã đều phải điều chỉnh lịch sinh hoạt hằng ngày.

Ngày 23/8 vừa qua, Minh Hằng và chồng doanh nhân hạnh phúc đón quý tử đầu lòng chào đời. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật về cuộc sống mẹ bỉm cùng cậu quý tử đáng yêu. Mới đây nhất, tối ngày 8/11, Minh Hằng gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ghi lại hoạt động mỗi buổi sáng của 2 vợ chồng.

Minh Hằng tiết lộ cuộc sống gia đình nhiều xáo trộn kể từ ngày quý tử đầu lòng chào đời-1
Ngày 23/8 vừa qua, Minh Hằng và chồng doanh nhân hạnh phúc đón quý tử đầu lòng chào đời

Theo đó, nữ diễn viên sẽ thức vào lúc 7h sáng để vệ sinh sáng sớm cho quý tử sau đó nhỏ mắt, đút sữa,... Minh Hằng chia sẻ cố gắng duy trì thói quen dậy sớm để sau khi con ngủ một giấc dài thì người đầu tiên bé nhìn thấy chính là mẹ.

Minh Hằng tiết lộ cuộc sống gia đình nhiều xáo trộn kể từ ngày quý tử đầu lòng chào đời-2
Nữ diễn viên cố gắng duy trì thức dậy sớm vào lúc 7h sáng để sau khi con ngủ một giấc dài thì người đầu tiên bé nhìn thấy chính là mẹ

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng chia sẻ ông xã luôn đồng hành trong việc chăm sóc con đầu lòng. Kể từ khi lên chức bố mẹ bỉm, cả hai đã có sự thay đổi trong sinh hoạt để cùng nhau dành thời gian cho con. Trong đoạn clip, diện mạo quý tử hơn 2 tháng tuổi nhà Minh Hằng cũng được cho "lên sóng". Hiện tại, cậu bé trông cứng cáp hơn, gương mặt bầu bĩnh trông vô cùng đáng yêu.

Minh Hằng tiết lộ cuộc sống gia đình nhiều xáo trộn kể từ ngày quý tử đầu lòng chào đời-3

Minh Hằng tiết lộ cuộc sống gia đình nhiều xáo trộn kể từ ngày quý tử đầu lòng chào đời-4
Minh Hằng cũng chia sẻ ông xã luôn đồng hành trong việc chăm sóc con đầu lòng. Kể từ khi lên chức bố mẹ bỉm, cả hai đã có sự thay đổi trong sinh hoạt để cùng nhau dành thời gian cho con

Vừa qua, trên story ở trang Instagram cá nhân, em dâu của Minh Hằng là Châu Diệu Minh đã chia sẻ khoảnh khắc mẹ bỉm khá mệt mỏi và phải tranh thủ chợp mắt trên xe trước khi lao vào công việc. Theo chia sẻ dù có bận rộn đến đâu, mẹ bỉm vẫn cố gắng dành thời gian tự tay chăm sóc con trai.

Minh Hằng tiết lộ cuộc sống gia đình nhiều xáo trộn kể từ ngày quý tử đầu lòng chào đời-5
Dù có bận rộn đến đâu, mẹ bỉm vẫn cố gắng dành thời gian tự tay chăm sóc con trai.

Châu Diệu Minh tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm của Minh Hằng: "Tối cày với ông con, ngày tranh thủ chợp mắt đi cày show". Ngay sau đó, Minh Hằng đã chia sẻ lại story này và khẳng định: "Làm gì có thể thay thế, nhưng làm mẹ thì không nha".

Minh Hằng tiết lộ cuộc sống gia đình nhiều xáo trộn kể từ ngày quý tử đầu lòng chào đời-6
Sau khi sinh con, Minh Hằng đã bắt đầu quay lại với công việc thường ngày. Nữ ca sĩ đã xuất hiện tại 1 số sự kiện với thân hình mũm mĩm hơn

Minh Hằng tiết lộ cuộc sống gia đình nhiều xáo trộn kể từ ngày quý tử đầu lòng chào đời-7
Người đẹp cho biết, cô bắt đầu luyện tập trở lại để cải thiện sức khỏe và nhanh lấy lại vóc dáng

Sau khi sinh con, Minh Hằng đã bắt đầu quay lại với công việc thường ngày. Nữ ca sĩ đã xuất hiện tại 1 số sự kiện với thân hình mũm mĩm hơn. Người đẹp cho biết, cô bắt đầu luyện tập trở lại để cải thiện sức khỏe và nhanh lấy lại vóc dáng. Việc tập luyện không chỉ giúp cho thân hình thon thả mà còn giúp người đẹp giảm stress, đỡ căng thẳng hơn khi chăm con.

Minh Hằng kết hôn hồi tháng 6/2022 với doanh nhân Quốc Bảo sau nhiều năm yêu. Cuối tháng 8/2023, vợ chồng Minh Hằng chào đón con trai đầu lòng, bé ở nhà được gọi bằng biệt danh bé Mỡ.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng tiết lộ cuộc sống gia đình nhiều 'xáo trộn' kể từ ngày quý tử đầu lòng chào đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO